Nhâm Hoàng Khang là ai? Tiểu sử, đời tư và “vết trượt” dài

Nhâm Hoàng Khang là ai luôn là chủ đề nóng trên mạng xã hội, anh hay còn được biết đến là một chàng IT nổi tiếng và tài ba, tuy nhiên anh chàng gần đây cũng đã vướng phải rất nhiều lùm xùm xoay quanh đời tư. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tieusu.net tìm hiểu đôi nét Nhâm Hoàng Khang là ai?

Lý lịch của IT Nhâm Hoàng Khang

Nhâm Hoàng Khang là ai?

Nhâm Hoàng Khang hay còn biết là 1 kỹ sư IT bắt đầu được nhiều người quan tâm đến khi tìm ra được người đã có hành động sử dụng tài khoản Facebook ảo để công kích đại gia bà Nguyễn Phương Hằng, sau đó được bà Hằng thưởng nóng cho 1 tỷ. 

Sau đó Khang còn đã góp phần phanh phui việc Hoài Linh chưa tiến hành giải ngân khoảng tiền lớn là 14 tỷ cứu trợ miền Trung, cũng như về những lùm xùm về nhiều nghệ sĩ Việt và bà Phương Hằng đang sôi sục.

Nhâm Hoàng Khang còn là người tiên phong người khám phá ra esim, áp dụng vào trong iPhone lock. Ban đầu, đây được xem là loại điện thoại chỉ dùng duy nhất cho 1 sim do chính nhà mạng tại nước được bán ra thị trường cung cấp, nhưng với sự thông minh của bản thân, Nhâm Hoàng Khang đã có cơ hội giúp tương thích sim của hầu hết tất cả các nhà mạng trên toàn thế giới, điều đó như phiên bản quốc tế thông thường mà không cần đến mã kích hoạt ICCID.

Xem thêm: tiểu sử Dũng Lò Vôi

Nhâm Hoàng Khang tên thật?

Nhâm Hoàng Khang cũng chính là tên thật của anh chàng tài năng.

Nhâm Hoàng Khang sinh năm mấy?

Anh sinh ra vào năm 1987.

Nhâm Hoàng Khang quê quán ở đâu?

Anh sinh ra và lớn lên tại TP.HCM.

Cuộc đời và sự nghiệp nổi bật của Nhâm Hoàng Khang

Từ thời còn đi học, Nhâm Hoàng Khang đã có niềm đam mê cháy bỏng đối với lĩnh vực thuộc công nghệ thông tin, đặc biệt về mảng lập trình. Chính vì lẽ đó, khi còn là một cậu học sinh nhỏ, anh dành nhiều thời gian để ngồi và nghiên cứu, mã hóa các lệnh trên máy tính nhanh chóng. 

Sau khi ra trường, Nhâm Hoàng Khang đã nhanh chóng trở thành một người lập trình tài năng, viết code nổi tiếng ở Sài Gòn và theo dòng thời gian được giới công nghệ biết tới. thời điểm này Nhâm Hoàng Khang là ai đã được chú ý đôi chút.

Xem thêm: Trạng Quỳnh là ai, có thật không?

Cách đây 5-6 năm, khi iPhone quốc tế vẫn chưa phổ biến và đắt đỏ, chính nam IT 8x này đã là người khám phá ra được esim, đưa vào iPhone lock. 

Ngoài ra, anh cũng chính là tên tuổi đứng sau nhiều phần mềm nổi bật, ứng dụng được hỗ trợ và chỉ nhanh các mẹo tiện ích trên iPhone và iPad được xem có lợi cho người dùng. Chính vì tài năng cùng những cống hiến nhất định có hiệu quả trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã góp phần giúp chàng trai này tỏa sáng và nổi tiếng nhanh. Nhâm Hoàng Khang là ai đã là chủ đề khá được quan tâm

Nhâm Hoàng Khang  đã từng phát biểu trên Facebook cá nhân rằng: “Danh lợi chỉ được là vật ngoài thân, sống ý nghĩa mới là quan trọng nhất” và bản thân anh đang hướng đến điều đó tốt nhất, tạo ra những điều tốt đẹp cho xã hội từng ngày.

Về đời tư, chàng IT này hiện nay có lập gia đình và có 1 con nhỏ đáng yêu. Anh rất kín tiếng trong việc chia sẻ các hình ảnh bản thân cũng như vợ, con lên nền tảng mạng xã hội mà chủ yếu là trao đổi về công nghệ, lập trình là chủ yếu.

Xem thêm: Giang Kim Cúc là ai

Mối quan hệ của Nhâm Hoàng Khang và bà Nguyễn Phương Hằng

Mối quan hệ gắn bó giữa Nhâm Hoàng Khang và CEO Nguyễn Phương Hằng bắt đầu từ việc bà Phương Hằng đã có lần treo thưởng 1 tỷ đồng cho người nào có khả năng tìm ra được người đứng sau tài khoản có tên “Vô Thường” thường xuyên bình luận với ý bôi nhọ, công kích bà. 

Và chỉ sau một vài ngày làm việc, Nhâm Hoàng Khang đã nhanh chóng tìm ra được người đứng sau tài khoản facebook đó và nhận về cho mình được 1 tỷ đồng từ bà Nguyễn Phương Hằng.

Sau khi nhận được 1 tỷ đồng xong, Nhâm Hoàng Khang chia sẻ cho biết anh đã chuyển lại khoảng tiền 500 triệu cho bà Hằng để làm từ thiện.“Chị Hằng chơi rất nét đó nha, 1 tỷ nhưng em chỉ lấy 1/2 còn 1/2 em gửi lại để chị làm từ thiện. Cám ơn chị rất nhiều nhé…”

Từ đó, Nhâm Hoàng Khang cũng tiết lộ thêm cho bà Hằng các danh sách, người đứng sau của Facebook ảo, chuyên bôi nhọ danh dự bà trên khắp mạng xã hội. 

Đồng thời, anh cũng được xem là người đứng sau hỗ trợ bà Hằng hết mình trong loạt vụ việc tố sao Việt, điển hình là vụ “ngâm” tận 14 tỷ từ thiện trong tài khoản của nghệ sĩ Hoài Linh, thêm ồn ào giữa Phi Nhung với con trai nuôi Hồ Văn Cường. Từ đó Nhâm Hoàng Khang là ai? Luôn là từ khóa hot.

Xem thêm: Huỳnh Ngọc Thiên Hương là ai

Vết trượt dài của Nhâm Hoàn Khang

Trưa ngày 4/10 Bộ Công an đã xác nhận và đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Nhâm Hoàng Khang (34 tuổi, cư trú Q.Tân Bình, TP.HCM ) về hành vi là Cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin bước đầu tiên, việc bắt giữ bị can Nhâm Hoàng Khang được thực hiện tại thành phố Cần Thơ. Hiện Cục Cảnh sát hình sự đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Kết luận

Trên đâu là thông tin về Nhâm Hoàng Khang là ai mà chúng tôi cung cấp cho quý độc giả. Hy vọng bạn sẽ hài lòng.