Thu Thương là ai? Tiểu sử, cuộc đời Youtuer Cuộc sống ở Mỹ

Thu Thương là ai? Chắc hẳn đây là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với những ai quan tâm đến các câu chuyện, cuộc sống bên Mỹ. Bà là một Youtuber khá nổi tiếng được đông đảo mọi người biết đến. Không những thế, ít ai biết rằng bà còn từng là một ca sĩ đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc ở Việt Nam. Vậy, Thu Thương là ai? Hãy www.tieusu.net cùng tìm hiểu cụ thể ngay dưới đây nhé!

Tiểu sử Youtuber Cuộc sống ở Mỹ

Thu Thương là ai?

Thu Thương tên đầy đủ là Đoàn Thị Thu Thương. Hiện tại, bà đang sinh sống tại Memphis, Tennessee, Hoa Kỳ. Thu Thương là một Youtuber khá nổi tiếng với chủ đề xoay quanh cuộc sống ở Mỹ.

Bà từng học tại nhạc viện TP. HCM. Thực tế, vẫn có nhiều người chưa biết được rằng bà còn từng là một ca sĩ đã “ẵm” nhiều giải thưởng âm nhạc và là Tiếng hát truyền hình khi bà còn sinh sống tại Việt Nam. 

Thu Thương sinh năm bao nhiêu?

Hiện tại, thông tin về ngày sinh của bà vẫn còn đang là một ẩn số vì bà khá kín tiếng về các thông tin cá nhân của mình. Do đó câu hỏi Thu Thương sinh năm bao nhiêu đến hiện nay vẫn chưa có câu trả lời.

Gia đình của Thu Thương

Cha của Thu Thương là một FBI làm trong ngành điều tra xét hỏi tội phạm, mẹ của bà là bộ đội. Bời vì gia đình gia giáo như thế nên cha mẹ của bà yêu cầu khá cao trong việc học tập của con cái. Năm thi đại học, Thu Thương đã thi đậu cả 2 trường Cao đẳng Sư phạm và Đại học Du lịch nhưng cuối cùng bà đã quyết định chọn Sư phạm vì ước mơ làm cô giáo của bản thân.

Thu Hương với drama bà Nguyễn Phương Hằng

Thời gian trước, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về drama của bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo nghệ sĩ showbiz ăn chặn tiền từ thiện và Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trấn Thành,… cũng lần lượt được “réo” tên yêu cầu họ minh bạch tiền từ thiện. Giữa drama kịch tính này, “Thu Thương cuộc sống Mỹ là ai?” được mọi người thắc mắc vì bà đã lên tiếng bênh vực cho giới nghệ sĩ.

Xem thêm: vợ của Lê Hoàng Nam là ai

Sự nghiệp từ ca sĩ thành Youtuber nổi tiếng

Sự nghiệp trước khi làm Youtuber

Từ những năm đầu thập niên 90, Thu Thương đã bắt đầu bước vào con đường âm nhạc. Tuy mới vào nghề nhưng bà đã chứng tỏ được khả năng của mình với những giải thưởng như Giải nhất tiếng hát dân ca năm 1993, huy chương bạc ca khúc truyền thống cách mạng TP năm 1994, giải 3 Tiếng hát truyền hình TP năm 1995, huy chương vàng tiếng hát HSSV chuyên nghiệp Toàn Quốc.

Đây chắc hẳn là cái tên quen thuộc của cô ca sĩ vang danh 1 thời cùng các giải thưởng từ khi tuổi đời còn rất trẻ cho những người yêu âm nhạc ở những năm 1990 của thế kỷ trước. Lúc đó, cô rất ấn tượng bởi có vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn, tuy còn rất trẻ nhưng giọng ca của bà từng rất nồng nàn sâu lắng như một vị lữ khách đã đi qua bao dòng chảy thời gian để chiêm nghiệm cuộc đời.

Lần đầu tiên Thu Thương gây ấn tượng mạnh với khán giả cả nước là khi đoạt giải nhất Hội thi Tiếng hát Học sinh phổ thông toàn quốc năm 1993 với ca khúc Chia tay mùa hè khi đang là học sinh lớp 11, Trường Bùi Thị Xuân. Kế đến là một loạt giải thưởng đình đám khác như Giải nhất Tiếng hát Dân ca năm 1993, Huy chương Bạc Ca khúc Truyền thống Cách mạng TP năm 1994, Huy chương Vàng tiếng hát HS-SV chuyên nghiệp toàn quốc… 

Ngoài ra đến năm 1995, bà còn đạt giải 3 Tiếng hát truyền hình TP. HCM. Cùng dự thi và đoạt giải cùng bà trong thời gian đó còn có các gương mặt ca sĩ quen thuộc như Hồng Ngọc, Thu Minh, Phương Thanh, Tam ca Áo trắng…

Sau những giải thưởng ấn tượng này, Thu Thương đã hoạt động nghệ thuật tại CLB Nghệ sĩ (NVH Thanh niên) và đầu quân cho Đoàn Nghệ thuật Quân Khu 7. Tuy bà dành nhiều thời gian cho ca hát như thế nhưng thành tích học tập lúc đó của Thu Thương vẫn cực kỳ nổi trội.

Có thể bạn quan tâm: Tiểu sử và đời tư Khoai Lang Thang

Trong thời gian bà theo học sư phạm, Thu Thương chọn vừa học và vừa đi hát thay vì đi dạy kèm, đi làm thêm như bao sinh viên khác để vừa thỏa lòng đam mê âm nhạc lại vừa có thêm thu nhập trang trãi cuộc sống. Những ca khúc làm nên tên tuổi của Thu Hương thời bấy giờ có thể kể đến như Chia tay hoàng hôn, Đánh mất, Thôi anh hãy về… Bởi sở hữu chất giọng trầm ấm, sâu lắng nên Thu Thương chiếm trọn trái tim khán giả với những ca khúc trữ tình mang nội dung hoài niệm.

Đến năm 2000, Thu Thương đã giã từ sân khấu để về với cuộc sống đời thường. Mặc dù bà rất ít khi xuất hiện với công chúng nhưng tiếng hát của Thu Thương vẫn ghi đậm dấu ấn và để lại những nỗi niềm xao xuyến, bâng khuâng khó tả trong lòng khán giả Việt.

Xem thêm: tiểu sử Quang Linh vlog

Youtuber Cuộc sống ở Mỹ với kênh Thu Thương Chính Chủ

Rời xa sân khấu nhiều năm như thế, Thu Thương bây giờ đã là một người phụ nữ hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình tại Mỹ. Hiện tại, bà chia sẻ cuộc sống của mình qua kênh Youtube Thu Thương Chính Chủ. 

“Thu Thương cuộc sống Mỹ là ai” được đông đảo mọi người biết đến và quan tâm khi cô làm Youtuber. Tính đến hiện nay, kênh của bà đã có hơn 123 nghìn người theo dõi và tổng lượt xem là 12.604.990. Ở mỗi clip của bà đều có rất nhiều người bình luận khen ngợi và cổ vũ về cuộc sống của cô.

Các clip của bà chủ yếu xoay quanh về cuộc sống bình dị ở Mỹ, chia sẻ cách học tiếng Anh, sở thích làm vườn và cả những góc nhìn về cuộc đời, các vấn đề xã hội theo quan điểm của Thu Thương. Đông đảo mọi người ủng hộ bà bởi bà có lối nói chuyện rất chân thành, sâu sắc của một người trí thức. Do đó, Thu Thương là ai cho đến nay vẫn được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Có thể bạn quan tâm: Thiên An là ai

Lời kết

Trên đây là các thông tin giải thích cho các bạn còn đang thắc mắc về Thu Thương là ai? Thu Thương cuộc sống Mỹ là ai? Thu Thương sinh năm bao nhiêu? Cảm ơn bạn đã theo dõi và mong rằng bài viết hữu ích đến bạn!