Ca sĩ Đức Tân – Tiểu sử và sự nghiệp nam ca sĩ hải ngoại

Tiểu sử ca sĩ Đức Tân hải ngoại là từ khóa được công chúng thắc mắc khá nhiều. Với sự chỉnh chu trong lối trình diễn cũng như là giọng hát ấm áp chạm đến lòng người đã là cái tên ca sĩ Đức Tân được quan tâm và chưa bao giờ giảm nhiệt. Để cung cấp những thông tin chi tiết thì trong bài viết ngay dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn về nam ca sĩ, cùng Tieusu.net theo dõi nhé.

Tiểu sử ca sĩ Đức Tân hải ngoại 

Đức Tân sinh vào năm 1985 tại Việt Nam. Năm 1993, anh đã cùng gia đình chuyển sang định cư tại Fort Lauderdale, Florida, Hoa Kỳ. Tại đây anh bắt đầu tự học dương cầm chuyên nghiệp, keyboard, trống, guitar và sáng tác với sự đam mê của mình nên nhanh chóng anh chàng có thể học rất giỏi. Thần tượng của anh ngay từ lúc nhỏ là nam ca sĩ – nhạc sĩ Duy Quang.

Nhận thấy bản thân có năng khiếu và sự đam mê nhất định đối với âm nhạc, cho nên từ lúc nhỏ anh đã có quyết tâm tìm đường trở thành một ca sĩ thực thụ từ sớm.

Sự nghiệp ca hát 

Đức Tân tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng của Trung tâm Asia tổ chức theo quy mô lớn và may mắn mỉm cười cùng với sự cố gắng không ngừng nghỉ anh đoạt giải nhất Giọng Ca Vàng 2006-2007 và nhờ giải thưởng trên như bàn đạp giúp nam ca sĩ xuất hiện lần đầu trong cuốn Asia 54. 

Kể từ thời điểm này cụm từ “tiểu sử ca sĩ Đức Tân hải ngoại” được tìm kiếm và chú ý kể từ hải ngoại cho đến quê nhà.

Con đường đến thành công chông gai

Trước thời điểm thành công vang danh như hiện tại, anh thật lòng chia sẻ đã từng thử sức khi tham gia cuộc thi PBN Talent Shows (PBN86) của Trung tâm Thúy Nga tổ chức, nhưng thời điểm này anh bị loại ở vòng tứ kết vì khả năng chưa được đáp ứng những tiêu chí của chương trình. 

Sau đó là đến với một chương trình cuộc thi tuyển ca sĩ của trung tâm Asia và từ đó anh may mắn có cơ hội thể hiện mình, quả ngọt thu về bằng hợp đồng hợp tác đầu quân làm ca sĩ cho trung tâm Asia. Đó là bể phóng và khẳng định tên tuổi của mình cho đến hiện tại.

Xem thêm: Tiểu sử ca sĩ Cát LynhTiểu sử Đặng Thế Luân

Từ đó cho đến năm 2016, ca sĩ Đức Tân được đánh giá là một trong những ca sĩ chủ lực mạnh mẽ nhất của trung tâm và từ đó đã góp mặt trong hơn 20 kỳ đại nhạc hội cũng như lưu diễn ở cá nước Anh, Úc, Canada. 

Đồng thời Đức Tân cũng tham gia vào các chương trình trên đài Saigon Broadcasting Television Network (SBTN) của nhạc sĩ đa tài Trúc Hồ. Tại đây, anh đã vô cùng thân thiết với ca sĩ chơi dương cầm nổi tiếng Mai Thanh Sơn cả trong công việc và trong cuộc sống vô cùng viên mãn.

Tháng 11 năm 2016, ca sĩ Đức Tân quyết định  táo bạo khi ngừng cộng tác với trung tâm Asia sau cuốn Asia 78 – Tình Yêu & Thân Phận 2016. Từ đó đến nay bằng sự tài năng vốn có cho nên anh vẫn hoạt động năng nổ, anh chọn cách còn hoạt động tự do. 

Đức Tân cũng có cơ hội đồng sáng lập hãng Motif Music Group và KL Records cùng với nhạc sĩ Trúc Sinh, tự làm những sản phẩm âm nhạc cho mình và bạn bè với sự chi tiết và hết lòng với nghề cho ra những bài hát đỉnh cao.

Những quan điểm về ca sĩ hải ngoại tại đất khách của Đức Tân  

Trước đó, từng có nghệ sĩ từng phát ngôn nêu quan điểm “10 nghệ sĩ Việt Nam ở Mỹ thì có 9 người rưỡi muốn về” và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng rất nhiều. Từng có thời gian sinh sống ở hải ngoại khá dài và hoạt động lâu, ca sĩ Đức Tân hoàn toàn đồng tình với phát ngôn này tuyệt đối. 

Chia sẻ thêm thêm Đức Tân cho biết, anh hiểu rằng ở những nơi đông người Việt, những dịp lễ Tết cũng được tổ chức theo kiểu thô sơ “ăn cho có, để không mất truyền thống”, họ nhớ quê nhà rất nhiều nhớ hương vị quê hương và muốn quay trở lại cống hiến âm nhạc của bản thân cho nền âm nhạc Việt.

Xem thêm: tiểu sử Quang Lê tiểu sử Phi Nhung

Đức Tân đã tâm sự khán giả ở hải ngoại thường đi làm nhiều công việc khác nhau và tập trung vào kiếm tiền gửi quê nhà và khi mệt nhọc, họ thường có thói quen dành thời gian để giải trí bằng cách đi nghe nhạc ở những trung tâm lớn, xem video. Anh đã có những chia sẻ thêm: 

“Một trong những hoạt động chủ yếu bên đó là sòng bài được phổ biến rất nhiều. Những người đi làm công việc nail thì mục đích đến đây để vừa vui chơi, vừa giải trí. Trong đó có những nghệ sĩ theo nghề ca hát. Thế nhưng khi vào các song bài đó, bạn chỉ mong lấy lại tiền đã thua thì tâm trí đâu mà bạn nghe và tận hưởng nhạc.” 

Bạn nghe nhưng không để tâm trí mình vào thì người hát cũng cảm nhận được cảm xúc trong từng câu từ. Nghệ sĩ ca bằng tâm cho khán giả thưởng thức cho nên rất mong quý khán giả cũng sẽ yêu mến và thưởng thức hết lòng.

Xem thêm: tiểu sử nhạc sĩ Anh Bằng

Kết luận 

Trên đây là những thông tin về tiểu sử ca sĩ Đức Tân hải ngoại mà chúng tôi tổng hợp, hy vọng bài viết trên sẽ cho bạn biết một phần nhỏ và khía cạnh đặc biệt với ca sĩ Đức Tân. Hãy theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất nhé.