Tiểu sử, tuổi, chiều cao và tình duyên bí ẩn ca sĩ Mỹ Tâm

Tiểu sử Mỹ Tâm luôn là chủ đề được đông đảo mọi người quan tâm. Cô là một trong những nghệ sĩ Vpop đạt doanh thu bán đĩa nhạc chạy nhất mọi thời đại, cô được mệnh danh là “Nữ hoàng Vpop”. Nhiều tác giả cũng như các nhà báo trong và ngoài nước từng nhìn nhận cô là một trong những nữ nghệ sĩ tài năng có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cụ thể thông tin về tiểu sử Mỹ Tâm cũng như đường tình duyên của nàng ca sĩ.

Tiểu sử Mỹ Tâm 

Mỹ Tâm là ai? Mỹ Tâm bao nhiêu tuổi?

Tên đầy đủ của nữ ca sĩ là Phan Thị Mỹ Tâm (sinh ngày 16/01/1981), đến nay nữ ca sĩ đã được 41 tuổi nhưng tiếng vang của cô vẫn còn đọng lại đến những người hâm mộ. Cô nàng thực sự là một con người tài năng, vừa đảm nhiệm vai trò là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, vừa là đạo diễn, diễn viên đồng thời là giám khảo truyền hình người Việt Nam. 

Lớn lên tại Đà Nẵng, được biết quê gốc của Mỹ Tâm ở Quảng Nam, Việt Nam. Gia đình nữ ca sĩ có 8 anh chị em và cô là con út, Mỹ Tâm sớm bộc lộ niềm đam mê cũng như năng khiếu về âm nhạc của mình, cô liên tiếp giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi ca hát lớn nhỏ lúc còn ở độ tuổi thanh thiếu niên. Từ năm 1997 – 2001, cô học hệ trung cấp chính quy của khoa thanh nhạc Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và tốt nghiệp thủ khoa.

Xem thêm: Hương Ly là aitiểu sử ca sĩ Thu Hường

Mỹ Tâm cao bao nhiêu?

Nói về chiều cao của Mỹ Tâm, thoạt nhìn có lẽ nhiều người sẽ cho rằng nàng ca sĩ có vẻ khá cao, nhưng một số thì lại không cho như vậy. Khi diễn chung hoặc chỉ đơn giản là chụp ảnh khiến nhiều người mới bất ngờ rằng: “Mỹ Tâm không cao lắm nhưng nhiều người vẫn phải ngước nhìn đấy chứ”.

Mỹ Tâm có chiều cao không phải dạng “nấm lùn” của showbiz Việt. Cứ nhìn cô đứng cạnh dàn diva gồm Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh hay Hà Trần xem, đội hình tuyệt đẹp và giọng ca đều thuộc “hàng khủng” cả.

Thế nhưng ngược lại hễ cứ đứng gần những đàn em trong showbiz như học trò Đức Phúc, Mỹ Tâm bỗng nhỏ bé lạ thường vì thực tế cô nàng chỉ cao 1m60 thôi.

Sự tỏa sáng từ tài năng và nhân cách của một nghệ sĩ chân chính

Với một ca sĩ, điều quan trọng chắc chắn nằm ở chất giọng và sự cảm thụ âm nhạc, Mỹ Tâm sở hữu giọng hát vang, cao, vừa dày dặn và khỏe khoắn, càng lên cao giọng lại càng thanh. Giọng ca trời phú là bước đệm để Mỹ Tâm bước vào sự nghiệp ca hát nhưng điều đó có đủ để nàng Họa Mi bức phá chính mình? Câu nói “Thiên tài chỉ có 1% là thông minh, 99% là sự nỗ lực và rèn luyện”, quả không sai, trong suốt 20 năm, Mỹ Tâm không ngừng rèn luyện, không ngừng phấn đấu, tìm tòi và học hỏi cái mới, đó là bí quyết làm nên tên tuổi của cô như bây giờ.

Tình hình thị hiếu âm nhạc thay đổi chóng mặt như hiện nay nhưng Mỹ Tâm lại chẳng lo ngại về điều đó. Cô chọn lối đi riêng cho bản thân, thích gì làm nấy. Mỹ Tâm không ngừng chuyển đổi linh hoạt với nhiều dòng nhạc như Pop, Nhạc trẻ, Dance, … có lúc u buồn, có lúc sầu thảm nhưng cũng có lúc sôi động, yêu đời. Mỹ Tâm không bị cuốn theo trào lưu, cũng không bị trào lưu chìm nhấn, cô tạo ra và thống trị một vùng đất riêng cho mình.

Đường tình duyên của Mỹ Tâm vẫn là một điều bí ẩn

Ở tuổi hiện tại, nữ ca sĩ 8x đã có đầy đủ sự nghiệp, tiền tài, địa vị và cả một lượng lớn người hâm mộ, nhưng mối nhân duyên của cô nàng vẫn là một điều bí ẩn. Được biết, tiểu sử Mỹ Tâm từng chứa dính tin đồn có quan hệ tình cảm với 4 người đàn ông trong showbiz Việt, đó là Đàm Vĩnh Hưng, Mai Tài Phến, Hà Anh Tuấn và Tuấn Bi.

Xem thêm: Tuệ An là ai

Tuy nhiên, trước giới báo truyền thông, Mỹ Tâm chưa từng hé lộ sự thật phía sau những tin đồn như vậy, cô chọn cách im lặng để giải quyết chứ chưa bao giờ giải đáp các thắc mắc của khán giả cũng như fan hâm mộ. Điều này khiến nhiều người không khỏi hoang mang và đến hiện tại đó vẫn là những ẩn số.

Dù vậy, đôi lúc Mỹ Tâm cũng chia sẻ suy nghĩ của bản thân về tình yêu, cô cho rằng bản thân không thật sự mạnh mẽ và kiên cường như ánh nhìn của mọi người “Tôi yêu như thể đâm đầu vào tường và chẳng biết nghĩ suy gì cả”. Mọi người luôn cho rằng con người đam mê và tận tình với công việc như Mỹ Tâm thì sẽ sắp xếp thời gian như thế nào cho tình yêu của mình, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại đáp trả “Khi yêu rồi thì tôi chẳng còn biết gì nữa cả. Dù bận cách mấy, tôi cũng có thể sắp xếp và ưu tiên dành thời gian bên cạnh người tôi yêu”.

Trong khoảng thời gian bị lan tin đồn hẹn hò với “chàng phi công” Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có vẻ trông kín tiếng hơn, fan hâm mộ gần như nóng lòng vì cô nàng đang tự làm chậm trễ việc hôn nhân của mình. Trước sự việc đó, Mỹ Tâm nói thêm “Tôi thấy bản thân hiện tại như thế này là đủ rồi, đâu ai có thể có tất cả mọi thứ, cái gì cũng phải từ từ”.

Kết luận

Mọi thông tin về tiểu sử Mỹ Tâm cũng như những bí ẩn đằng sau đường tình duyên của cô nàng đã được tieusu.net giải đáp từ bài viết trên, cảm ơn các bạn đã đón xem!