Tiểu sử, đời tư gia đình đại tá Vũ Hoài Bắc

Đại tá Vũ Hoài Bắc, Phó Cục trưởng tại Cục An ninh chính trị nội bộ được Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm ông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh. Trong bài viết này hãy cùng Tieusu.net tìm hiểu Tiểu sử, đời tư gia đình đại tá Vũ Hoài Bắc.

Tiểu sử đại tá Vũ Hoài Bắc

Đại tá Vũ Hoài Bắc (SN 1970, quê quán huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) có hơn 30 năm học tập và công tác liên tục trong lực lượng Công an nhân dân; là sĩ quan được đào tạo cơ bản về nghiệp vụ công an, đặc biệt là trong lĩnh vực bảo vệ an ninh quốc gia. 

Ông có hơn 10 năm đảm nhiệm các chức vụ lãnh đạo cấp vụ, cục tại Cục An ninh kinh tế và An ninh chính trị nội bộ. Từ tháng 3/2020 đến nay đại tá Vũ Hoài Bắc đã được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh.

Lý do đại tá Vũ Hoài Bắc được bầu làm Giám đốc Công an Trà Vinh

Trong quá trình công tác, Đại tá Vũ Hoài Bắc luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt và đặc biệt ông cũng là người cán bộ, lãnh đạo, chỉ huy gương mẫu, mẫn cán, tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy cùng với công việc; có năng lực và kinh nghiệm trong công tác chuyên môn cũng như trong công tác lãnh đạo; Luôn chủ động, nhạy bén trong công tác tham mưu, chỉ đạo tổ chức thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao …

Cá nhân Đại tá Vũ Hoài Bắc được khen tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Nhì, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng Công an nhân dân …

Thứ trưởng Lương Tam Quang nhấn mạnh, quyết định phân công công tác đối với Đại tá Vũ Hoài Bắc giữ chức vụ Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra là do yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an đi công tác. Đây vừa là sự ghi nhận, đánh giá cao, vừa là yêu cầu, thử thách đối với cá nhân Đại tá Vũ Hoài Bắc.

Xem thêm: Tiểu sử đại tá Đinh Văn Nơi

Thứ trưởng Lương Tam Quang đề nghị, trên cương vị công tác mới, Đại tá Vũ Hoài Bắc tiếp tục nâng cao thêm tinh thần trách nhiệm, luôn là người lãnh đạo, chỉ huy xuất sắc; phải tuân thủ những nguyên tắc tập thể lãnh đạo, cá nhân chịu trách nhiệm, đoàn kết với Đảng ủy, lãnh đạo Cơ quan An ninh điều tra, giữ vững kỷ luật, kỷ cương, nguyên tắc, quy trình làm việc; thực hiện có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ được giao. Tiếp nhận nhanh chóng các nhiệm vụ, công việc đã đề ra trong chương trình công tác; tăng cường phối hợp, hợp tác với các đơn vị địa phương.

Đại tá Vũ Hoài Bắc phát biểu gì khi nhậm chức Giám đốc Công an Trà Vinh

Nhận nhiệm vụ mới, Đại tá Vũ Hoài Bắc chân thành cảm ơn sự tin tưởng, quan tâm, giúp đỡ của Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ cùng sự quan tâm, giúp đỡ của các đơn vị chức năng…

Đồng chí khẳng định, được lãnh đạo Bộ tín nhiệm bầu giữ chức vụ Cục trưởng Cục An ninh điều tra – đơn vị Anh hùng lực lượng của vũ trang nhân dân, đây là vinh dự lớn, đồng thời là trách nhiệm và cũng là thách thức mới.

Các đồng chí nguyện tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và học tập, nâng cao trình độ; đoàn kết cùng cấp ủy, lãnh đạo đơn vị lãnh đạo, chỉ đạo tập thể CBVC đơn vị thực hiện tốt mọi mặt công tác; tiếp tục phối hợp, hiệp đồng với các đơn vị chức năng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Xem thêm: Tiểu sử đại tá Phùng Anh Lê

Đóng góp của đại tá Vũ Hoài Bắc trong công tác chống dịch Covid 19

Từ khi bùng phát lần thứ 4 đại tá Vũ Hoài Bắc thực hiện Chỉ thị của Bộ Tư lệnh Mặt trận Bộ Công an, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Công an tỉnh Trà Vinh đã triển khai có hiệu quả các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT và phòng, chống dịch Covid-19.

Công an tỉnh đã thành lập 02 khu cách ly tập trung và bệnh viện dã chiến, điều trị cho bệnh nhân Covid-19 có biểu hiện nhẹ. Trong quá trình thực hiện Chỉ thị 16, Công an tỉnh đã tham mưu, thành lập 400 chốt kiểm tra, 180 tổ tuần tra chấp hành các quy định về phòng chống dịch; huy động thêm 115 cán bộ, chiến sĩ của Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động 2 tham gia tuần tra, kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19.

Công an các đơn vị, địa phương triển khai đồng bộ các biện pháp góp phần vào kết quả công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, có nhiều hướng giảm và nhiều trường hợp đã được chữa khỏi. 

Từ ngày 10/9, tình hình dịch bệnh tại Trà Vinh đã được kiểm soát và tỉnh này đã chuyển sang thực hiện theo Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ. Toàn tỉnh có 5 “vùng cách ly”, giảm 100 diện tích so với trước khi bùng phát.

Đến ngày 25/9, tất cả 09 huyện, thị xã, thành phố đã trở lại trạng thái bình thường mới, chỉ còn 02 xã và 03 ấp nằm trong “vùng đỏ”. Các lực lượng phòng chống dịch đang nỗ lực khống chế và dự kiến ​​đến cuối tháng 9/2021, các địa phương này sẽ trở lại trạng thái bình thường mới.

Có thể bạn quan tâm: Tiểu sử đại tá Trần Dụ Châu

Lời kết

Đại tá Vũ Hoài Bắc khẳng định tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và học tập, nâng cao trình độ, đoàn kết cùng Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ và chiến sĩ đơn vị thực hiện tốt các mặt công tác, tiếp tục phối hợp, hiệp đồng với nhiều đơn vị chức năng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hy vọng trong tương lai ông sẽ còn tiến xa hơn và giúp đỡ nhiều hơn cho bà con ở Trà Vinh. Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi bài viết của chúng tôi!