Diễm Phạm là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và tin đồn với Phi Nhung

Tiểu sử quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đang là nhân vật được tìm kiếm khá hot trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Những vụ bê bối lùm xùm với Hồ Văn Cương là tâm điểm nóng khi cố ca sĩ Phi Nhung còn sống. Để hiểu rõ hơn về Diễm Phạm là ai? Cùng sự nghiệp và những tin đồn, bạn hãy theo chân tieusu.net để tìm hiểu rõ ở bài viết bên dưới nhé!

Diễm Phạm là ai? Tiểu sử về Diễm Phạm

Diễm Phạm sinh năm 1984, cô là một tomboy bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 2009 đến nay. Thông tin về việc học tập cũng như trường của Diễm Phạm vẫn đang được liên hệ để làm rõ. Chỉ biết rằng cô ấy đã từng đi du học khi còn nhỏ. Và với tấm cử nhân bằng kinh tế, cô đã làm quản lý cho cố nữ ca sĩ Phi Nhung đến nay đã hơn 10 năm.

Diễm Phạm cũng là quản lý của ca sĩ Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường từ năm 2016 đến nay. Cô được đánh giá là nữ quản lý có trình độ chuyên môn và cách ứng xử vô cùng khéo léo và thông minh.

Quản lý Phi Nhung nam hay nữ ?

Theo tất cả những nguồn tin phỏng vấn độc quyền của chúng tôi với báo chí để trả lời cho câu hỏi Diễm Phạm là ai? Người quản lý Diễm Phạm là nữ. Cô đã theo sát giúp kiểm soát chi tiêu, bay về đặt lịch diễn cho nữ ca sĩ Phi Nhung đã hơn 10 năm nay. Và cô cũng chính là quản lý của Hồ Văn Cường được hơn 6 năm.

Việc quản lý Diễm Phạm bị nhầm là nam giới vì có 2 lý do. Đó là vì cô được nam ca sĩ Hồ Văn Cường thường xuyên gọi với thân mật với cái tên là “Bố Tèo”. Khi xuất hiện trước ống kính truyền thông rộng rãi. Mọi người thường thấy Diễm Phạm ăn mặc đồ rộng và vô cùng cá tính cũng như mái tóc ngắn xù đặc trưng.

Xem thêm: Tiểu sử Đặng Thế Luân

Sự nghiệp và tin đồn với Phi Nhung

Có lẻ sau sự thành công của Phi Nhung thì cần có người hỗ trợ công việc trực tiếp cho giọng ca “Áo xanh” gần 10 năm qua. Không ai khác đó là Diễm Phạm hay còn được nhiều người thân quen gọi với tên thân mật là Tèo.

Theo nguồn tin tiết lộ, Phi Nhung quen biết người quản lý này cũng từ môi trường làm việc của mình. Từ chỗ chỉ cô hợp tác, cả hai đã dần quý mến và tin tưởng nhau như người thân ruột thịt.

Dù cố ca sĩ Phi Nhung thường xuyên đi đi về về ở cả Mỹ và Việt Nam, nhưng lịch làm việc của cô luôn được quản lý Diễm Phạm sắp xếp chu đáo.

Diễm Phạm cũng thay mặt nữ ca sĩ để trao đổi với các bầu show, đơn vị tổ chức chương trình, các nhãn hàng về phần chi phí cùng các hoạt động một cách chuyên nghiệp và khôn khéo nhất.

Bên cạnh đó, Diễm Phạm còn là người hỗ trợ đắc lực của Phi Nhung trong việc kinh doanh nhà hàng. Chính vì có mối quan hệ đặc biệt và thân tình lâu năm, nữ ca sĩ 7x đã tin tưởng để quản lý giữ việc tiền bạc để cô tập trung vào vấn đề chuyên môn.

Không chỉ gắn bó với nữ ca sĩ, Diễm Phạm cũng thân thiết và được cả Hồ Văn Cường, con nuôi của Phi Nhung gọi là “bố”. 

Sai khi scandal tiền bạc gây bàn ra tán trong dư luận, Diễm Phạm cũng đã lên tiếng bảo vệ Phi Nhung đồng thời cô tiết lộ nhiều về công việc, cuộc sống của quán quân “Vietnam Idol Kids 2016” cùng bố mẹ ruột.

Tuy nhiên những phát ngôn của người quản lý này, cũng có không ít điểm nhận phải phản ứng trái chiều từ các cộng đồng mạng.

Tuy nhiên thời gian vừa qua nhiều câu hỏi đặt ra rằng Diễm Phạm là ai mà lại giữ toàn bộ số tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

Xem thêm: Tiểu sử ca sĩ Đức Tân hải ngoại

Sự thật người giữ cát xê của Hồ Văn Cường là ai?

Trước đó, Phi Nhung từng cho biết việc Diễm Phạm giữ tiền thưởng, cát xê của Hồ Văn Cường là đã có sự đồng thuận của mẹ ruột nam ca sĩ.

“Tiền giải thưởng Cường từng giành được, tôi có hỏi bố mẹ Cường có muốn lấy không, tôi sẽ kêu quản lý thanh toán thì chị Thu (mẹ của Hồ Văn Cường) nói thôi từ từ đi. Mà nói thật khi ở nhà tôi, mọi người sướng vô cùng. Xây nhà dưới quê với số tiền thưởng 200 triệu thì cũng được đi, nhưng tương lai của Cường sẽ như thế nào? Cường phải đi học. Ở dưới quê sẽ có cách học dưới quê, ở thành phố sẽ có cách học ở thành phố. Mà thành phố dù sao đi nữa thì cũng sẽ tốt hơn chứ. Mà mẹ của Cường rất thích Cường ở trên đây”.

Không riêng số tiền của Hồ Văn Cường mà ngay cả chính tiền của Phi Nhung cô cũng không giữ số tiền cát xê của mình cô từng chia sẻ: “Tôi là người không bao giờ giữ tiền, ca sĩ mà giữ tiền thì không bao giờ làm được chuyện gì cả. Chỉ có quản lý của mình giữ tiền thôi, ca sĩ mà còn lo tính tiền thì còn gì là cảm xúc trình diễn trên sân khấu. Nên hiện tại tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ”. 

Đó là tất cả những lời mà cố ca sĩ Phi Nhung lên tiếng trước cộng động mạng, Vì đơn giản quản lý cô là người cô tin tưởng nhất.

Có thể bạn quan tâm: Ca sĩ Đan Nguyên – Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp tại Thúy Nga

Lời kết 

Trên đây là tất cả những thông tin về Diễm Phạm là ai cũng như về những lùm xùm bê bối của cô. Hãy theo dõi tieusu.net để có những thông tin hấp dẫn khác cho các bạn nhé!