Tiểu sử đầy đủ ca sĩ Ngọc Khánh hát Quan Họ Bắc Ninh cực hay

Tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ luôn là thắc mắc của rất nhiều người bởi cô là một người khá kín tiếng, ít thông tin trên mạng. Ngọc Khánh là một cô gái được nhiều người biết đến qua những video hát Quan Họ Bắc Ninh cực hay trên Youtube. Các video về cô khi đăng tải đều được mọi người ủng hộ tích cực và quan tâm lâu dài. Vậy, tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ đầy đủ là gì? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể ở bài viết này nhé!

Tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ

Ca sĩ Ngọc Khánh là ai?

Ngọc Khánh là một cô ca sĩ có vẻ ngoài xinh xắn, cao ráo, đoan trang, hiền thục và trắng trẻo. Cô có một gương mặt phúc hậu, dịu dàng và đằm thắm, luôn nở nụ cười tươi vui vẻ trên môi.

Hiện tại các thông tin về tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ như tên thật, năm sinh cũng như quê quán của cô nàng vẫn còn đang cập nhật. Bởi lẽ, cô là một ca sĩ nổi tiếng gần đây qua các video hát quan họ, nhạc trữ tình trên facebook, youtube được đông đảo mọi người quan tâm và theo dõi.

Xem thêm: tiểu sử Chế Linh

Các trang mạng xã hội của Ngọc Khánh

Ca sĩ Ngọc Khánh nổi tiếng qua mạng và đặc biệt là ở nền tảng Youtube. Các video của cô có lượt xem, lượt like khá cao cùng nhiều bình luận tích cực đều khen giọng hát hay, ngọt ngào, của cô. Thật vậy, giọng hát của cô đã làm nên tên tuổi, độ nổi tiếng trên mạng, giúp cô được mọi người yêu quý, ủng hộ lâu đến vậy và nó cũng là lý do khiến tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ được mọi người quan tâm, tìm hiểu.

Minh chứng cho những điều trên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên Youtube bằng từ khóa như “ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ”, “Ngọc Khánh quan họ Bắc Ninh” hay “ca sĩ Ngọc Khánh”,… là có thể dễ dàng thấy được các video mà cô trình bài các ca khúc về quan họ Bắc Ninh, nhạc trữ tình, nhạc sống… cực kỳ hay, cuốn hút.

Một số kênh Youtube thường xuyên đăng tải và công chiếu các bài hát của Ngọc Khánh mà bạn có thể theo dõi như: https://www.youtube.com/c/ThuThu%E1%BA%ADn, https://www.youtube.com/channel/UCVj67H7BUYlp9vTsbs_laqg.

Các bạn có thể theo dõi các sản phẩm âm nhạc của cô tại trang Facebook của chính cô nàng là: https://www.facebook.com/NgocKhanhQuanHo/ .

Bên cạnh đó, cô cũng có một nhóm dành cho những ai yêu mến, quan tâm, thường xuyên đón chờ các bài hát của cô. Đó là nhóm “Ngọc Khánh và những người bạn”, bạn có thể truy cập vào đường link: https://www.facebook.com/groups/898162244445078/media để tham gia và giao lưu tại đây để vừa thưởng thức âm nhạc, vừa bình luận về các bài hát của cô nàng cùng những người hâm mộ khác.

Sự nghiệp của nàng ca sĩ tài sắc có gì đặc biệt?

Như đã nói ở trên, cô nàng Ngọc Khánh nổi tiếng lên nhờ các video âm nhạc mà cô cover lại đăng tải trên nền tảng Youtube. Những video này luôn có lượt view khá cao, có bài cover bài Tình anh sáng tác bởi Đình Dũng có đến tận hơn 1 triệu 500 lượt xem. Đáng chú ý là Liên khúc nhạc sống quan họ Bắc Ninh – khiến người nghe say nghiền của Ngọc Khánh có lượt xem trên 2 triệu.

Có thể thấy, cô nổi tiếng và được mọi người ủng hộ bền lâu đến thế là vì chất giọng hay, ngọt như mía lùi, nghe mãi không chán. Không những tài năng đến thế, cô nàng Ngọc Khánh này lại được điểm của người hâm mộ qua vẻ ngoài xinh xắn, cao ráo, trắng nõn, lại vừa dịu dàng, hiền thục lại vừa hát hay thế này thì không xem lại phí đúng không nào.

Xem thêm: tiểu sử Xuân Hinh

Một số bài hát hay, nổi tiếng mà cô từng hát và đăng tải mà bạn nên nghe thử như:

  • Ngồi Tựa Mạn Thuyền (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Cây Trúc Xinh (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Mười Nhớ (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Vào Chùa (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Ngồi Tựa Song Đào (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Hoa Thơm Bướm Lượn (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Bèo Dạt Mây Trôi (Dân Ca Bắc Bộ).
  • Lý Cây Đa (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Về xứ Nghệ cùng anh.
  • Mưa chiều miền Trung.
  • Quảng Bình quê ta ơi.

Khi theo dõi cô nàng cùng những bài hát của cô, có thể thấy cô là một cô nàng vừa xinh đẹp, hiền thục lại vừa hát hay. Các thể loại nhạc của cô là quan họ Bắc Ninh, nhạc sống thôn quê, dân ca Bắc Bộ,… 

Giọng ca trong trẻo, ngọt như mía lùi lại vừa toát lên chất mộc mạc, giản dị. Nhiều người đánh giá rất cao tài năng của cô như: “Giọng ca nổi bật cả luôn ngoại hình”, “hay quá ngọc khánh mong em trẻ mãi khoẻ mãi để em mang tiếng hát cho mọi người thưởng thức”, “đã đẹp lại hát hay ai chả yêu”, “Anh day tuoi bay muoi sao em hat hay the nghe khong chan”, “Hay hay lắm em ơi cứ thế mà phát huy nhé em”.

Chính vì thế, nếu bạn chưa biết về cô nàng này hay chưa nghe qua các bài hát của cô thì còn chần chờ gì không tìm kiếm ngay để thưởng thức giọng ca ngọt như mía lùi, nghe mãi không chán nào!

Xem thêm: tiểu sử ca sĩ Ngọc Sơn

Lời kết

Trên đây là các thông tin liên quan về tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ mà mình đã tổng hợp được. Hãy ủng hộ các bài hát hay, ngọt ngào của cô nàng xinh đẹp này nhé. Cảm ơn bạn đã xem tại tieusu.net và mong rằng bài viết hữu ích đến với bạn!