Binz là ai? Tiểu sử, năm sinh, chiều cao, tình sử nam rapper

Với những bạn trẻ yêu thích phong cách âm nhạc mới lạ, trẻ trung, độc đáo thì Binz không còn xa lạ với họ. Anh chàng điển trai sở hữu lượng fan đông đảo bởi chất giọng trầm ấm và những ca khúc sôi động. Nhưng cũng có khá nhiều người tò mò muốn biết anh chàng Binz là ai? Vậy hãy cùng Website Tiểu Sử cùng tìm hiểu xem Binz là ai? Tiểu sử, năm sinh, chiều cao, tình sử nam rapper

Binz là ai?

Binz có lẽ là cái tên có độ phủ sóng lớn nhất hiện tại. Từ mạng xã hội, báo chí đến mọi phương tiện truyền thông đều có sự xuất hiện của anh. Ngay cả những người không quan tâm đến làng giải trí cũng đã ít nhất một lần nghe đến cái tên Binz. Vậy Binz là ai? Mức độ nổi tiếng của anh chàng này lớn đến mức nào?

Binz là rapper nổi tiếng trong cộng đồng underground. Trước đó, anh có khoảng thời gian hoạt động rap tại Mỹ, sau đó trở về Việt Nam và tiếp tục đam mê của mình. Sau cú hit Big City Boiz, Binz được nhiều bạn trẻ yêu thích và đến gần hơn với đại chúng. Hiện tại, Binz đang là gương mặt sáng giá của làng mốt, góp phần không nhỏ trong việc đưa cộng đồng ra ánh sáng và nhận được cái gật đầu thiện chí của mọi người.

Độ phủ sóng mạnh mẽ của anh chàng tăng lên gấp bội khi khán giả đổ xô tìm hiểu về thông tin tiểu sử của Binz. Anh ấy là một tay chơi rap khủng khiếp, nhưng ở ngoài đời, Binz lại là một chàng trai rất lịch sự. Đặc biệt, anh chàng luôn tán tỉnh các cô gái, khiến họ rung rinh vì quá ngọt ngào.

Xem thêm: tiểu sử Sơn Tùng MTP

Tiểu sử Binz chi tiết nhất hiện nay

Tên thật của Binz là gì? Bạn đến từ đâu?

Tìm hiểu thông tin về tiểu sử Binz, tên thật của nam rapper là điều không phải ai cũng biết. Những người hâm mộ nhạc Rap, hay công chúng chỉ biết đến anh với nghệ danh Binz, Binz Da Po hay Binz Da Monet. Theo đó, Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Dân, một cái tên gợi lên sự nhẹ nhàng, khác hẳn với hình tượng bad boy mà anh xây dựng.

Binz nổi tiếng với chất giọng Việt hơi nặng về âm điệu. Điều này khiến những người hâm mộ rap mới thắc mắc rằng Binz đến từ đâu và liệu đây có phải là giọng địa phương hay không. Binz là một người Mỹ gốc Việt, lớn lên ở Mỹ và trở về Việt Nam khi trưởng thành. Vì vậy, cách phát âm tiếng Việt của nam rapper khá đặc trưng vì bị ảnh hưởng bởi nhiều từ tiếng Anh.

Quê của Binz ở Gia Lai. Sau khi từ Mỹ về Việt Nam, anh sinh sống tại Hồ Chí Minh để tập trung phát triển sự nghiệp. Từ đó đến nay, dù đi du lịch hay công tác nhiều nơi nhưng cuối cùng, TP.HCM vẫn là nơi nam rapper trở về và có cuộc sống riêng tư tại đây.

Binz sinh năm nào?

Xuất hiện trước ống kính với vẻ bảnh bao và gu thời trang cực chất, Binz thực sự trông như một cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, là một gương mặt lão làng trong làng nhạc rap, Binz sinh năm nào không phải là câu hỏi mà nhiều người có thể trả lời được. Theo như tìm hiểu nam rapper sinh năm 1988, thuộc thế hệ 8x, năm nay 33 tuổi .

Dù không còn quá trẻ nhưng trông Binz vẫn rất phong độ. Nhìn những bộ cánh sặc sỡ và mái tóc sành điệu, không ai có thể nghĩ nam rapper lại già đến vậy. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ thế hệ 10x ngày nay vẫn mê mẩn và ngẩn ngơ trước sức hút của “trai phố” Binz.

Binz cao bao nhiêu ?

Đọc tiểu sử của Binz, bạn sẽ thấy nam rapper không hề cao. Anh chỉ sở hữu cho mình chiều cao 1m65. Trước đây, Binz từng khá tròn trịa, có da có thịt. Tuy nhiên, nhờ kết hợp tập luyện và ăn uống khoa học, anh chàng hiện tại đã sở hữu gương mặt góc cạnh và thân hình săn chắc, đầy đặn hơn rất nhiều.

Con đường học vấn của Binz như thế nào?

Học vấn là điều tiếp theo về tiểu sử Binz được nhiều người quan tâm Trước khi bén duyên với nhạc rap, Binz từng theo học ngành kiến ​​trúc tại The Art Institute, Mỹ. Sau này, khi quyết định theo đuổi đam mê, Binz đã xây dựng phong cách đọc rap cho riêng mình. Nhìn vào âm nhạc của Binz, người ta có thể dễ dàng nhận thấy sự hòa quyện của những nét nghệ thuật tinh tế.

Bạn gái của Binz là ai?

Năm 2020, người hâm mộ lại một lần nữa xôn xao khi Binz theo dõi Châu Bùi trên instagram. Đây cũng là người duy nhất được huấn luyện viên Rap Việt tiếp bước. Hành động này đã làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò.

Đến nay giữa Châu Bùi và Binz vẫn chưa công khai mối quan hệ của mình.

Sự nghiệp đỉnh cao của hoàng tử Rap Binz Da Po

Sự nghiệp âm nhạc đồ sộ và độ nổi tiếng của Binz giờ đây là điều không thể bàn cãi. Từ niềm yêu thích rap mới nhen nhóm, anh bất ngờ nổi lên và được mệnh danh là Hoàng tử nhạc Rap. Binz thậm chí còn trở thành đối thủ đáng gờm với Đen Vâu trên top trending. Vậy bạn có biết đầy đủ tiểu sử của Binz trong suốt quá trình phát triển sự nghiệp của anh ấy không?

Yêu thích rap và bị ảnh hưởng bởi âm nhạc từ khi còn nhỏ

Từ nhỏ, Binz đã đặc biệt yêu thích âm nhạc nhờ có mẹ của mình. Thần tượng của nam rapper lúc bấy giờ đều là những cái tên huyền thoại của làng nhạc Việt như Lam Trường, Cẩm Ly hay Đan Trường. Sau này, khi du học ở Mỹ, anh được tiếp xúc với nhạc rap và nghe một bài hát của Khánh Nhớ. Đây được coi là một trong những rapper huyền thoại của thế giới underground.

Cũng từ ca khúc này, Binz đã yêu và quyết tâm theo đuổi dòng nhạc trap, hoạt động trong giới underground. Năm 2008, Binz trở về Việt Nam và gia nhập GVR, khi đó là cộng đồng các rapper underground tại Đức.

Xem thêm: tiểu sử ca sĩ Tuấn Vũtiểu sử Trấn Thành

Liên tục thay đổi phong cách khi bắt đầu

Khi mới bắt đầu đọc rap chuyên nghiệp, phong cách của Binz chủ yếu là trữ tình, tức là trữ tình tập trung vào phần rap giàu cảm xúc. Anh còn được người đời mệnh danh là Xuân Diệu của làng rap.

Khi tạo dựng được tên tuổi, Binz bắt đầu hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác như LK hay Justatee, … Now. Binz vốn đã là một cái tên rất nổi tiếng trong giới underground. Cuối năm 2014, đầu năm 2015, Binz rời GVR, đầu quân cho SpaceSpeakers và trở thành rapper, ca sĩ kiêm nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng lớn.

Dần trở thành cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ

Tham gia SpaceSpeakers, Binz đã hợp tác với nhiều tên tuổi lớn từ underground đến chính thống. Một số nghệ sĩ nổi tiếng từng hợp tác với nam rapper và tạo hit như JustaTee, Soobin Hoàng Sơn,… Năm 2018, Binz dần vươn lên dẫn đầu với hàng loạt hit Như Xa, Giông Tố, Thôi Anh. đừng chơi, …

Trở thành ông hoàng nhạc rap, cạnh tranh khốc liệt với Đen Vâu

Năm 2020, bản hit Bigcityboi chính thức giúp Binz công phá làng nhạc Việt, trở thành cái tên mà bất cứ bạn trẻ nào cũng biết. Từ ca từ, điệu bộ lắc lư, lắc lư đã giúp Binz được mệnh danh là Ông hoàng nhạc rap, thổi bùng dữ dội cùng Đen Vâu trên top trending. Anh cũng trở thành gương mặt quảng cáo được săn đón nhất hiện nay.

Lời kết

Qua bài viết này chắc các bạn cũng đã biết Binz là ai rồi đúng không? Tên thật là gì? Tiểu sử và đời tư của chàng rapper tài năng này? Hi vọng trong thời gian sắp tới, Binz sẽ ra mắt khán giả nhiều sản phẩm hay hơn nữa!