Vợ Hồ Nhân là ai? Tiểu sử, đời tư đại gia Hồ Nhân

Vợ Hồ Nhân là ai? Đây là thắc mắc của của nhiều người về người phụ nữ của đại gia Hồ Nhân. Đặc biệt, trong vụ “phốt Tuesday” của Hiền Hồ giữa loạt ảnh thân mật vừa rồi chuyện gia đình của ông được cộng đồng mạng quan tâm, chú ý. Vậy, vợ Hồ Nhân là ai? Hãy cùng tieusu.net tìm hiểu cụ thể hơn ngay dưới bài viết này nhé!

Tiểu sử của đại gia Hồ Nhân

Hồ Nhân sinh năm 1966, hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học dược Nanogen. Đặc biệt, ông nổi tiếng và tài giỏi được mọi người biết đến là “cha đẻ” của Vaccine phòng Covid-19 Nano Covax – vaccine đầu tiên được sản xuất thành công tại nước ta.

Trước khi về Việt Nam để lập nghiệp, ông từng nghiên cứu công nghệ sinh học 20 năm ở nước ngoài và tại Mỹ ông từng lấy được bằng tiến sĩ công nghệ sinh học. Tại công ty Nanogen, thời điểm đầu Hồ Nhân sở hữu lên đến 70% cổ phần tuy nhiên sau khi được các cổ đông nước ngoài góp vốn vào thì tỷ lệ cổ phần của ông giảm xuống còn 67,5%.

Vợ Hồ Nhân là ai?

Vợ của đại gia Hồ Nhân tên thật là Nguyễn Thị Hồng Vân, bà sinh năm 1969. Quê quán tại Thành phố Hồ Chí Minh và nghề nghiệp hiện tại của bà là doanh nhân.

Nguyễn Thị Hồng Vân được mọi người biết đến là ái nữ của gia tộc Sơn Kim Group, một tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ đến thời trang tại Việt Nam.

Bà là con gái đầu lòng của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Sơn, do thừa kế tài năng từ mẹ nên Nguyễn Thị Hồng Vân đã sớm nối nghiệp mẹ của mình và thành lập Công ty TNHH Hồng Vân với kinh doanh chủ yếu là may mặc xuất khẩu. Sau này, khi bà đã có vốn và tích lũy được kinh nghiệm, Nguyễn Thị Hồng Vân cùng chồng là Hồ Nhân cùng nhau phát triển Công ty Sinh hóa dược Nanogen.

Bà Hồng Vân cũng chính là người đã giúp đỡ chồng có được thành công.

Xem thêm: Vợ Tuấn Hưng là ai? Tiểu sử và đời tư Hương Baby

Tại thời điểm ban đầu, Nanogen có 3 cổ đông sáng lập và khi đó, bà Nguyễn Thị Hồng Vân nắm giữ 25% vốn điều lệ. Sau khi các cổ đông nước ngoài bắt đầu tham gia góp vốn, tỷ lệ cổ phần của bà Hồng Vân giảm còn 22,5%. Đặc biệt, theo cập nhật mới nhất trên Cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp, người đại diện theo pháp luật của Nanogen là bà Nguyễn Thị Hồng Vân.

Ngoài ra, trước đây bà Hồng Vân đã cùng mẹ, em trai và một số thành viên khác trong gia đình còn góp vốn thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục Đông Nam Á (SEADI). Hơn thế, công ty này hiện đang là chủ sở hữu trường THPT Duy Tân tại TP.HCM.

Có thể dễ dàng nhận thấy bà Hồng Vân luôn đồng hành, là hậu phương vững chắc, hỗ trợ chồng, đóng góp lớn trong rất nhiều thành công của ông Hồ Nhân. Dù rất kín tiếng trên truyền thông nhưng mẹ bà từng nhận xét về con gái là: “Hồng Vân thông minh và nhạy bén trong công việc quản lý. Tôi nhớ ngày xưa mẹ tôi truyền nghề cho tôi bằng phương pháp vừa học vừa làm, không gò bó và theo kiểu tích lũy thực tế hàng ngày. Tôi đào tạo Hồng Vân có hơi nghiêm khắc hơn với phong cách công nghiệp hiện đại. Do được đào tạo toàn diện nên Hồng Vân trở thành nhà quản lý giỏi được khách hàng tín nhiệm”.

Tài giỏi là thế, vợ ông Hồ Nhân còn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch, toát lên khí chất của một phu nhân giàu có. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn nhận xét rằng chỉ nhìn qua cũng dễ dàng đoán được bà là thành viên của gia tộc nổi tiếng, thừa hưởng những nét đẹp, thần thái và sự sắc sảo từ người mẹ quyền lực.

Xem thêm: vợ bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu là ai

Đời tư đại gia Hồ Nhân

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng được một phen bàn tán sôi nổi khi loạt ảnh thân mật của đại gia Hồ Nhân và ca sĩ nổi tiếng Hiền Hồ được tung lên. Sau đó, ông Hồ Nhân đã lên tiếng và nói rằng họ “chỉ là anh em nương tựa nhau, không có gì đâu”.

Đứng trước “cơn bão” lớn từ dư luận, Hiền Hồ liên tục có nhiều động thái đáng ngờ như khóa hết các tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội Facebook, Instagram và tắt tính năng bình luận trên Tik Tok. Những hành động im lặng này của nữ ca sĩ càng làm cho mọi người “ngầm” xác định mối quan hệ thật sự của hai người, bên cạnh đó nhiều bằng chứng cũng ngày càng chứng minh rằng cô đang “cặp kè” với đại gia Hồ Nhân.

Giữa “phốt” to này, nhiều người lại quay sang tìm hiểu vợ Hồ Nhân là ai và biết được gia thế cực khủng của bà. Không những xinh đẹp, tài giỏi mà bà còn luôn có mặt phía sau để hỗ trợ chồng hết mình trong mọi mặt cuộc sống. Bên cạnh đó, lời “tâm sự” của mẹ Hồng Vân trên facebook cá nhân cũng được cộng đồng mạng khen hết lời vì cách giải quyết của người “thanh lịch”.

Xem thêm: An coong là ai? Tiểu sử và cuộc đời nữ nghệ sĩ cover piano

Lời kết

Trên đây là các thông tin về tiểu sử đại gia Hồ Nhân, chuyện đời tư của ông và câu trả lời cho thắc mắc vợ Hồ Nhân là ai. Cảm ơn bạn đã theo dõi và mong rằng bài viết hữu ích đến với bạn!