Vợ Duy Mạnh là ai? Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp ca sĩ Duy Mạnh

Vợ Duy Mạnh là ai là thắc mắc của nhiều người bởi Duy Mạnh là nam ca sĩ, nhạc sĩ Vbiz đã từng có riêng bản thân mình những ca khúc đình đám. Đến thời điểm mặc dù đã ít xuất hiện, hoạt động không còn năng nổ như thời kì đỉnh cao phong độ nhưng ca sĩ Duy Mạnh vẫn được giới truyền thông nhắc đến sau những lần phát ngôn gây sửng sốt mạng xã hội. Mặc dù bên ngoài gặp nhiều sóng gió nhưng đằng sau ca sĩ Duy Mạnh có hậu phương vững chắc. Vậy, vợ Duy Mạnh là ai? Hãy cùng tieusu.net tìm hiểu cụ thể hơn ngay dưới đây nhé!

Tiểu sử ca sĩ Duy Mạnh

Ca sĩ Duy Mạnh tên đầy đủ là Nguyễn Duy Mạnh. Ca sĩ Duy Mạnh sinh ngày 22 tháng 5 năm 1975. Cung hoàng đạo của ca sĩ Duy Mạnh là cung song tử. Ca sĩ Duy Mạnh sinh ra và lớn lên ở thành phố Hải Phòng. Ca sĩ Duy Mạnh từng theo học tại nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và anh theo học khoa piano.

Vợ Duy Mạnh là ai?

Vợ ca sĩ Duy Mạnh tên là Huyền Cầm. Huyền Cầm sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Duy Mạnh và Huyền Cầm kết đôi ngay sau khi Huyền Cầm tốt nghiệp trung học phổ thông. Mặc dù gặp sự ngăn cản từ phía gia đình của Huyền Cầm nhưng vợ của Duy Mạnh đã theo nam ca sĩ Duy Mạnh khi còn đang ở lứa tuổi mộng mơ nhất. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với nam ca sĩ Duy Mạnh, cuộc sống của Huyền Cầm cũng gặp rất nhiều cực khổ khi cô gắn bó cuộc sống của mình với một người đàn ông “ham muốn” và đào hoa như nam ca sĩ Duy Mạnh.

Xem thêm: tiểu sử Hoàng Thùy Linh 

Đời tư của Duy Mạnh

Duy Mạnh cho biết: “Buổi tối, tôi chơi nhạc và hát nên phát hiện có một khách ruột là cô gái rất xinh. Sau một tuần để ý, tôi đến làm quen, xin số điện thoại mới biết cô tên Huyền Cầm”. Khi đó Duy Mạnh và bố đã đến Sài Gòn và mở quán cà phê Maxim.

Tình yêu lãng mạn của cặp đôi Duy Mạnh và Huyền Cầm đã vượt qua mọi định kiến, vượt qua mọi sự ngăn cấm từ 2 phía gia đình. Khi Huyền Cầm vừa tốt nghiệp trung học phổ thông, Duy Mạnh xin phép bố mẹ Huyền Cầm đưa cô ấy đi và hứa: “Bố mẹ cứ tin tưởng con”. Khi vào Sài Gòn và ở được 1 năm, sự nghiệp ca sĩ của Duy Mạnh đang dang dở và thời điểm đó Huyền Cầm đang mang thai.

Trong mắt Duy Mạnh thì Huyền Cầm vẫn là người vợ vẫn là người phụ nữ hoàn hảo nhất, bởi lúc Duy Mạnh đang nghèo thì Huyền Cầm vẫn luôn đồng hành từng bước bên cạnh. Lúc Duy Mạnh đã thành đạt thì Huyền Cầm vẫn âm thầm ủng hộ Duy Mạnh bước tiếp trên con đường ca hát của mình.

Xem thêm: tiểu sử Minh Hằng

Sự nghiệp ca sĩ Duy Mạnh

Nam ca sĩ người Hải Phòng bước chân vào Showbiz Việt từ năm 1998. Ca sĩ Duy Mạnh làm quen với những buổi biểu diễn ca nhạc ở các phòng trà hay các quán bar, quán pub hoặc những sân khấu nhỏ ở thành phố Hồ Chí Minh với vai trò là người đệm đàn cho các ca sĩ hát, nếu may mắn thì Duy Mạnh có thể hát thay cho các ca sĩ nếu ca sĩ đó có việc đột xuất cần giải quyết. Nam ca sĩ người Hải Phòng cũng đã vài lần bè và đàn piano cho nhạc sĩ Vũ Quốc Việt trong nhạc phẩm Cảm ơn em Sài Gòn, một nhạc phẩm trích trong album Bình thường thôi.

Năm 1998, Duy Mạnh đã sáng tác ra ca khúc Giây phút chia xa và được ca sĩ nổi tiếng lúc bấy giờ là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện rất thành công, thông qua đó Duy Mạnh đã được nhiều người biết đến. Tên tuổi của Duy Mạnh ngày càng nổi tiếng hơn khi anh sáng tác ra nhiều ca khúc nổi tiếng và được thực hiện bởi các ca sĩ nổi tiếng bấy giờ và các ca khúc đã trở thành các tác phẩm bất hủ như Người mãi xa rồi (Đan Trường), Tình đã đổi thay (Trần Tâm), Giọt tình đắng cay (Uyên Trang), Còn gì đâu em (Trí Hải), Dĩ vãng cuộc tình (Tuấn Hưng), Ngày nào có nhau (Cao Thái Sơn), … 

Xem thêm: tiểu sử Đàm Vĩnh Hưng

Dù sáng tác rất nhiều ca khúc bất hủ nhưng phải đến cuối năm 2004, sau khi phát hành album đầu tay Kiếp đỏ đen – tình em đại dương do chính nam ca sĩ Duy Mạnh sáng tác và thể hiện, từ đó tên tuổi của Duy Mạnh được nhiều người biết đến và trở nên nổi tiếng. Vào thời điểm ấy, Duy Mạnh là ca sĩ Việt đầu tiên thể hiện thành công ca khúc nói về tệ nạn cờ bạc. Đây là ca khúc đã đưa Duy Mạnh lên tầm cao mới và trở thành nam ca sĩ đắt show nhất và câu hỏi “Vợ Duy Mạnh là ai?” cũng được nhiều người thắc mắc.

Các ca khúc mà ca sĩ Duy Mạnh đều đa dạng chủ đề, nhưng đa phần ca khúc đều có chủ đề tình yêu, tình yêu quê hương, tình cha mẹ. Trong năm từ 2007 – 2012, mỗi năm Duy Mạnh đều phát hành đều đặn 1 album để phục vụ cho người hâm mộ. Nhưng từ sau năm 2012, Duy Mạnh ít hoạt động tham gia vào lĩnh vực ca hát hơn và sức hút của nam ca sĩ đang dần giảm sút. Tuy nhiên, khi nhắc đến cái tên Duy Mạnh thì ai vẫn phải nhắc đến “Ông hoàng tạo hit” đình đám một thời với nhiều ca khúc bất hủ.

Xem thêm: Nathan Lee là ai

Lời kết

Trên đây là các thông tin về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư cũng như trả lời của câu hỏi Vợ Duy Mạnh là ai?”. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!