Tiểu sử diễn viên Lý Bình là ai, sự nghiệp, đời tư tình cảm

Được đánh giá là nam diễn viên đa năng của màn ảnh Việt. Lý Bình được biết đến với vai Hiếu trong phim Ranh giới tình. Mới đây, anh đã cầu hôn nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hãy cùng Tieusu.net tìm hiểu tiểu sử diễn viên Lý Bình là ai, sự nghiệp, đời tư tình cảm.

Diễn viên Lý Bình là ai?

Lý Bình là một trong những diễn viên, người mẫu nổi tiếng của giới showbiz Việt. Anh được biết đến sau khi giành giải quán quân “Ngôi sao mới”. Những bộ phim mà anh từng tham gia như: Chiến dịch chống lại sự lười biếng, Cười là vợ anh nhé, … Thời gian gần đây, tên tuổi của Lý Bình nổi như cồn sau bộ phim truyền hình Bến vắng.

Tiểu sử diễn viên Lý Bình

Tên thật: Quang Lý Bình

Năm sinh:? -? – 1991

Zodiac: Đang cập nhật

Quê nhà. Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu

Các ca khúc nổi bật: Mối tình ngoại duyên, Một đời chồng, …

Instagram: quanlybinh

Sự nghiệp của diễn viên Lý Bình

Lý Bình khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao mới, anh được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. Nhiều hợp đồng quảng cáo và lời mời hợp tác đến từ nhiều thương hiệu lớn.

Có một vị trí nhất định, nổi bật trong làng mẫu Việt, những tưởng anh sẽ sống hết mình với vai trò người mẫu. Nhưng Lý Bình lại chọn theo đuổi đam mê diễn xuất. Anh tham gia một số phim như Chiến dịch chống liệt dương, Cười lên vợ ơi,… Tuy chỉ được đóng vai phụ nhưng điều đó cũng giúp anh có thêm kinh nghiệm diễn xuất.

Năm 2017, Lý Bình tạm gác công việc diễn xuất để theo học diễn xuất. Bởi anh muốn có thêm cơ hội cho mình trong nhiều bộ phim khác thay vì chỉ một vài vai phụ nhỏ.

Với những bộ phim như Dream Man – Làm bạn với thần chết, Làm chồng người ta …, Lý Bình nhận được nhiều lời khen, chê từ khán giả. Phải đến khi tham gia bộ phim Ràng buộc tình yêu, Lý Bình mới được khán giả phản hồi và ghi nhận.

Đảm nhận vai Hiếu trong bộ phim truyền hình ăn khách, nam diễn viên trẻ đã thực sự chứng tỏ được tài năng của mình. Lý Bình được đánh giá là chàng trai đa năng trong làng điện ảnh Việt.

Xem thêm: tiểu sử Kiều Minh Tuấntiểu sử Anh Tú

Diễn viên Lý Bình và tin đồn tình ái

Năm 2019, cộng đồng mạng bất ngờ khi hình ảnh thân thiết của Lý Bình và Phương Trinh Jolie lan truyền trên mạng. Vì Lý Bình kém Phương Trinh Jolie 3 tuổi. Cặp đôi hợp tác trong dự án âm nhạc của Phương Trinh Jolie. Chính Lý Bình là đạo diễn kiêm diễn viên chính trong MV của Phương Trinh.

Trong một chương trình truyền hình, cả Lý Bình và Phương Trinh đều chia sẻ họ chỉ xem nhau là bạn thân. Trên trang Facebook cá nhân, cả hai chỉ có quan hệ tình cảm.

Mãi đến ngày 8/3/2021, Phương Trinh mới công khai xác nhận cả hai đang yêu nhau. Cặp đôi bí mật hẹn hò kể từ khi tin đồn xuất hiện cho đến nay. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chúng tôi đã yêu nhau đủ lâu để hiểu và chấp nhận khuyết điểm của nhau. Mọi thứ đều cần thời điểm thích hợp. Và năm nay là thời điểm mang tin vui đến cho mọi người”.

Đám cưới “ngọt ngào” của chị em Phương Trinh Jolie và Lý Bình

Tháng 5/2021, Lý Bình tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho Phương Trinh Jolie. Tại bữa tiệc sinh nhật này, anh bất ngờ cầu hôn bạn gái và mang về món quà siêu khủng là siêu xe 8 tỷ.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương với dòng chú thích “I say yes”. Tình trạng độc thân cũng được chuyển sang đã kết hôn.

Hiện cả hai đang sống chung trong một ngôi nhà 4 tầng khang trang tại Sài Gòn. Không gian sống thoải mái và những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai thường xuyên được đăng tải trên mạng xã hội.

Dự định tổ chức đám cưới vào năm 2021 nhưng do dịch bệnh nên nhiều lần phải hoãn lại. Và năm 2022, lễ cưới đã được tổ chức tại bãi biển của Lý Bình và Phương Trinh Jolie.

Xem thêm: tiểu sử Song Luântiểu sử diễn viên Đàm Hằng

Lời kết

Qua bài viết này chắc các bạn đã biết Lý Bình là ai cũng như tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của nam diễn viên rồi phải không? Đừng quên đón xem những bộ phim hay và chương trình của các ngôi sao tại Tieusu.net.