Xoài Non là ai? Tuổi, tiểu sử và đời tư vợ streamer Xemesis

Xoài Non là một hot girl xinh đẹp, đa tài. Cô được biết đến là bà chủ của streamer Xemesis. Hiện cả hai đã về chung một nhà và được rất nhiều người hâm mộ yêu mến bởi cặp trai tài gái sắc này đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Trong bài viết này, tieusu.net sẽ mang đến cho bạn những sự thật thú vị về Xoài Non là ai? Tuổi, tiểu sử và đời tư vợ streamer Xemesis cho bạn đầy đủ nhất.

Xoài Non là ai?

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang sinh ngày 4 tháng 11 năm 2002 (19 tuổi) sinh ra tại thành phố mang tên Bác – Hồ Chí Minh. Theo một số nguồn tin, cô đang là học sinh trường THPT Trường Chinh, TP.HCM. Cung hoàng đạo của cô là cung Bọ Cạp (Nhâm Ngọ 2002).

Hiện tại, Trang đang làm KOL hay còn gọi là “public influencer”, một cá nhân hoặc tổ chức có chuyên môn về sản phẩm và có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực, ngành nghề nhất định. nghề nghiệp mà họ được tuyển dụng. Ngoài ra, cô gái này còn là người mẫu ảnh, diễn viên, đóng MV, quảng cáo.

Tiểu sử Hot girl Xoài Non

Tên thật của Xoài Non là gì?

Gạo nếp xoài tên thật là Phạm Thùy Trang. Nhiều người nhầm lẫn Xoài Non với người nước ngoài vì ngoại hình của cô nàng rất giống con lai.

Xoài Non sinh năm bao nhiêu?

Xoài Non sinh năm 2002. Với nhan sắc xinh đẹp, Thùy Trang sớm tự lập về tài chính bằng việc giới thiệu sản phẩm cho các nhãn hàng hay làm người mẫu ảnh.

Xoài Non đến từ đâu?

Xoài Non sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Xoài Non cao bao nhiêu?

Xoài Non cao 1,6m. Ở tuổi 17, Xoài Non đã có một lượng lớn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook và Instagram.

Chồng của Xoài Non là ai?

Chồng của Xoài Non là Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989. Anh là một streamer nổi tiếng với nickname Xemesis. Chồng Thùy Trang được nhiều người mệnh danh là “streamer giàu nhất Việt Nam”.

Xemesis sinh ra tại Vương quốc Anh, nhưng học tập và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh cũng là em họ của người mẫu Diệp Lâm Anh.

Xoài Non lấy chồng tuổi nào?

Xoài Non kết hôn ở tuổi 18. Sau 1 năm quen nhau, Xemesis và hot girl Xoài Non chính thức về chung một nhà vào năm 2020. Đám cưới xa hoa của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô dâu Xoài Non được chồng tặng váy cưới trị giá 28 tỷ. Ngoài ra, nhà trai còn rước dâu bằng siêu xe hơn 7 tỷ đồng. Có thể nói đây là đám cưới hoành tráng nhất nhì showbiz.

Sự nghiệp của Xoài Non

Xoài Non hiện đang làm nghề gì ?

Xoài Non là một KOL nổi tiếng tại TP.HCM. Trước đây, cô từng làm mẫu ảnh cho các tạp chí và shop thời trang nổi tiếng tại Sài Gòn. Hiện tại, công việc của cô chủ yếu là quảng cáo cho các nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang, ngoài ra cô còn là một youtuber chủ yếu làm vlog về cuộc sống đời thường cùng chồng.

Mới đây, Xoài Non còn xuất hiện trong MV của ca sĩ Chi Dân với vai trò nữ chính, diễn xuất của cô nàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến của khán giả, đặc biệt là giới trẻ thế giới. Hệ thống gen Z.

Xem thêm: Châu Bùi là ai

Các chương trình mà Xoài Non tham gia

Xoài Non chính thức bắt đầu tham gia các chương trình thực tế chủ yếu sau khi kết hôn, sau đây là những chương trình mà hot girl xuất hiện với tư cách khách mời.

Vào tháng 4 năm 2021,Xoài Non và Xemesis xuất hiện trong bộ phim Vợ chồng son tập 396. Tại chương trình, cả hai đã có nhiều chia sẻ thú vị về chuyện tình ngọt ngào và cuộc sống sau hôn nhân.

Vào tháng 5 năm 2021, Xoài Non và vợ trở thành nhân vật chính trong tập 59 của chương trình Gõ cửa thăm nhà. Sự ăn ý và độ chịu chơi của cặp đôi khiến nhiều fan ghen tị và không khỏi bày tỏ sự ngưỡng mộ trên mạng xã hội. Cũng tại chương trình, Xoài Non đã có những phút tâm sự về những khó khăn mà cô đã phải chịu đựng từ trước đến nay.

Ngoài ra, Xoài Non còn là khách mời trong chương trình Soi Kèo 360 Độ cùng ca sĩ Chi Dân để quảng bá cho MV Tìm Em Trong Mơ mà cô đảm nhận vai nữ chính. Cũng trong chương trình này, Non xoài bày tỏ tình yêu với chồng trên màn ảnh nhỏ và cảm ơn anh đã luôn ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.

Xem thêm: Minh Tú là ai

Cuộc sống riêng tư của Xoài Non

Xoài Non bênh vực Thiều Bảo Trâm chê “trà xanh” H.T?

Thời gian gần đây, tranh cãi xung quanh chuyện Thiều Bảo Trâm và “trà xanh” H.T nhận được rất nhiều lời bàn tán của cộng đồng mạng. Khi đó, Xoài Non bất ngờ chia sẻ câu chuyện của Thiều Bảo Trâm với dòng caption đầy ẩn ý “trà xanh”.

Trong câu chuyện của Thiều Bảo Trâm là hình ảnh chiếc bánh sinh nhật có dòng chữ “chúc mừng em gái”. Nữ ca sĩ không quên tag Linh Ngọc Đàm và Xoài Non vào ảnh. Chính vì điều này cũng có thể cho thấy Thiều Bảo Trâm đang gặp một số vấn đề trong cuộc sống. Linh Ngọc Đàm và Xoài Non là người một lòng với bạn gái tin đồn của Sơn Tùng MPT.

Sự thật về mối quan hệ của Xoài Non và Diệp Lâm Anh?

Diệp Lâm Anh chính là em họ của streamer Xemesis. Vì vậy, Diệp Lâm Anh đã trở thành em chồng của Xoài Non sau khi Xoài Non kết hôn với Xemesis.

Mối quan hệ giữa Xoài Non và Linh Ngọc Đàm là gì?

Xoài Non và Linh Ngọc Đàm có mối quan hệ chị em thân thiết với nhau. Được biết, Xoài Non, Linh Ngọc Đàm và Thiều Bảo Trâm có chung hội chị em.

Xem thêm: tiểu sử Rose

Xoài Non bị CĐM chỉ trích vì có chồng vẫn cặp kè với trai lạ Chi Dân?

Mới đây, Xoài Non thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh tình cảm bên ca sĩ Chi Dân. Ngay lập tức, cô bị chỉ trích vì cặp kè với trai lạ Chi Dân. Nhưng thực ra, đây chỉ là một khoảnh khắc được ghi lại trong quá trình quay để quảng bá sản phẩm.

Thời điểm đó, Xoài Non xuất hiện trong MV của ca sĩ Chi Dân.

Xoài Non phản đối khi bị MisThy gọi là thô lỗ

Hot girl Xoài Non bị cư dân mạng tố vô lễ với đàn chị youtuber MisThy trong clip Tik Tok. Trước những bình luận này, cô đã lên tiếng bênh vực bản thân.

Theo người đẹp, do bản tính khô khan, ăn nói cộc lốc nên nhiều người dễ bị hiểu nhầm. Chỉ những người thân thiết với cô ấy mới hiểu được tính cách của cô ấy, vì vậy đừng có ác ý với cô ấy.

Xem thêm: Tuệ An là ai

Xoài Non có phẫu thuật thẩm mỹ không?

Xoài non trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Vì nhan sắc nổi bật với sống mũi cao và đôi mắt sâu hút hồn khiến nhiều người lầm tưởng cô đã qua phẫu thuật. Theo Xoài Non, cô có gương mặt tự nhiên, nhờ đôi mắt sâu nên cô trông khác với hầu hết người Việt.

Lời kết

Xoài Non là một cô gái 10x với nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, cô còn là người tài giỏi, được chồng và gia đình chồng yêu quý. Hi vọng trong tương lai Xoài Non sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.