Ông Cao Thắng là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và gia thế giàu có

Nhắc đến Ông Cao Thắng chúng ta sẽ nghĩ ngay đến đám cưới hot nhất của Ông Cao Thắng và Đông Nhi vào đầu năm nay. Tiểu sử Ông Cao Thắng có điều gì đặc biệt thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng theo dõi bài viết Ông Cao Thắng là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và gia thế giàu có dưới đây.

Ông Cao Thắng là ai?

Ông Cao Thắng là ca sĩ kiêm luôn MC cho chương trình Thế giới Vpop từ năm 2008-2010 rất nổi tiếng . Và trước đây anh cũng là cái tên nổi tiếng trong rất nhiều chương trình. Nam ca sĩ không chỉ nổi bật về tài năng mà nhan sắc của anh từng là chuẩn mực cái đẹp. 

Ông Cao Thắng cũng là 1 cựu ca sĩ của nhóm nhạc Weboys huyền thoại. Anh được khán giả yêu mến với chất giọng trầm ấm qua các ca khúc Như tình yêu còn đâu, Ta là của nhau, Còn nghi ngờ …

Không những thế Ông Cao Thắng còn được ngưỡng mộ vì gia thế khủng của mình, doanh nhân thành đạt và đời tư trong sạch không dính vào bất kỳ drama nào. Anh cũng đang rất hạnh phúc với chuyện tình “thập kỷ” với nữ ca sĩ Đông Nhi. Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã chính thức xác nhận đám cưới và hạ sinh một cô công chúa vô cùng đáng yêu.

Xem thêm: tiểu sử Trấn Thành

Tiểu sử Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng tên thật là gì?

Tên Ông Cao Thắng cũng là tên thật và tên nghệ danh của anh ấy. 

Ông Cao Thắng quê ở đâu?

Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Cao Thắng sinh năm nào?

Nam ca sĩ sinh ngày 13 tháng 1 năm 1986. Và cung hoàng đạo của anh là Ma Kết. 

Ông Cao Thắng cao bao nhiêu?

Ông Cao Thắng có chiều cao 1m71. 

Ông Cao Thắng là con trai của ai?

Anh là con trai của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng có tiếng nhất nhì tại Sài Gòn. Dù xuất thân giàu có nhưng Ông Cao Thắng luôn giữ hình ảnh giản dị, thân thiện trong mắt người hâm mộ.

Ông Cao Thắng là một trong những nghệ sĩ khá kín tiếng. Anh hiếm khi chia sẻ hình ảnh gia đình. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với anh trai, em gái Ông Cao Thắng thường xuyên đăng ảnh gia đình thân thiết trong những chuyến đi chơi của cả gia đình khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy những hình ảnh giản dị của mẹ Ông Cao Thắng. 

Ông Cao Thắng cũng tâm sự rằng chính bố mẹ là chỗ dựa vững chắc để anh tự tin và bản lĩnh hơn trước những quyết định mạo hiểm trong công việc.

Xem thêm: tiểu sử Gin Tuấn Tiệt

Sự nghiệp ca nhạc của Ông Cao Thắng

Dù sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng Ông Cao Thắng luôn tạo sự thân thiện, gần gũi với người hâm mộ, không bao giờ xa lánh hay gây xích mích với người hâm mộ. 

Suốt 12 năm học của mình anh đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Và sau đó, anh cũng thi đỗ vào Trường Đại học Kinh tế TP.HCM..

Anh học trường kinh tế theo nguyện vọng mà gia đình yêu cầu. Nhưng chưa bao giờ anh có ý định từ bỏ đam mê ca hát. Ông Cao Thắng rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Được sự hậu thuẫn cực kỳ vững chắc của gia đình, Ông Cao Thắng rời nhóm Weboys cuối năm 2010 và chọn con đường phát triển sự nghiệp độc lập của riêng mình. Cùng với Mr Siro, anh thành lập V’O Entertainment với mục tiêu là thực hiện nhiều dự án âm nhạc lớn. Ngoài ra, anh cũng trau dồi kỹ năng thanh nhạc để có thể hoàn thiện bản thân hơn.

Được biết, nam ca sĩ hiện đang sở hữu hệ thống kinh doanh khu vui chơi cảm giác mạnh tọa lạc tại trung tâm thành phố với kinh phí đầu tư lớn. Sau một thời gian tham gia vào hoạt động nghệ thuật, cuối cùng anh quyết định tạm dừng hoạt động và theo đuổi đam mê kinh doanh. Hiện tại, ngoài hệ thống giải trí lớn, Ông Cao Thắng còn thành lập công ty giải trí riêng với đội ngũ và trang thiết bị hiện đại để có để sản xuất nhiều MV cho các ca sĩ khác.

Với ý tưởng mới lạ và chất lượng, công ty của Ông Cao Thắng thu hút một lượng lớn ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. So với thuở mới vào nghề, bây giờ Ông Cao Thắng đã có những bước tiến mới, giọng hát cũng tiến bộ rõ rệt. Hiện tại, Ông Cao Thắng là trưởng nhóm do chính anh thành lập, đã tham gia nhiều nơi và giành được nhiều giải thưởng lớn.

Xem thêm: tiểu sử Sơn Tùng

Vợ Ông Cao Thắng là ai?

Mai Hồng Ngọc ( Đông Nhi) là vợ của Ông Cao Thắng. Cao Thắng và Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị với tình yêu hơn 10 năm của họ. Cả hai đã thông báo chính thức về chung một nhà vào tháng 11/2019.

Đám cưới của họ diễn ra tại Phú Quốc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Từ trước đến nay, đám cưới của “cặp đôi vàng” Vbiz thường được nhắc đến bởi sự xa hoa hiếm có. Nhớ lại thời điểm đó, công chúng không khỏi bất ngờ trước số tiền khủng của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cả hai đã lo toàn bộ vé máy bay cho hơn 500 khách đến Phú Quốc dự tiệc, cũng như tài trợ ăn ở, vui chơi trong suốt buổi lễ.

Xem thêm: Will là ai

Lời kết

Hi vọng với bài viết tiểu sử Ông Cao Thắng là ai mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về tiểu sử cũng như đời tư của nam ca sĩ điển trai. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích hãy nhấn like và chia sẻ cùng mọi người nhé!