“Nam thần” Song Luân là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của nam ca sĩ

Song Luân được xem là một nghệ sĩ tài năng của Việt Nam khi anh có thể cân bằng cả 2 mảng diễn xuất lẫn ca hát. Sở hữu ngoại hình điển trai với chiều cao 1m8 và sở hữu lúm đồng tiền sâu chính là vũ khí giúp anh chàng ca sĩ, diễn viên này khiến khán giả mê mệt. Nếu bạn muốn biết thêm về tiểu sử Song Luân, còn chờ gì nữa mà không theo dõi ngay bài viết bên dưới.

Tiểu sử Song Luân

Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh (sinh ngày 17/09/1991), là một nam diễn viên, ca sĩ người Việt Nam. Vào năm 2019, anh đoạt giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Giải thưởng “Hàn lâm sáng tạo Châu Á”. 

Chàng trai đến từ Đồng Nai này hoạt động ban đầu với tư cách là ca sĩ và đầu quân vào công ty giải trí Music Box Entertainment. Sau khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt, anh đã kí hợp đồng gia nhập vào 6th Sense Entertainment vào năm 2015. Năm 2016, Song Luân đảm nhận vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Hộp sắt. 

Năm 2018, anh đóng vai chính trong Lật Mặt: Ba chàng khuyết và đoạt giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” khu vực Việt Nam tại “Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á 2019” trong bộ phim truyền hình Việt hóa Hậu duệ mặt trời. Và mới nhất là vào năm 2021, anh đóng vai chính Dư trong Cây táo nở hoa.

Xem thêm: tiểu sử Ninh Dương Lan Ngọc

Song Luân: Thí sinh The Voice nhưng lại nổi tiếng với vai trò diễn viên

Song Luân sở hữu chất giọng trầm ấm khá hay nên anh quyết định theo đuổi con đường âm nhạc bằng cách ghi danh vào cuộc thi ca hát lớn – The Voice 2013.

Anh bước vào showbiz với tư cách là ca sĩ, từng gia nhập công ty giải trí của Thúy Vinh và được nhạc sĩ Khắc Việt giúp đỡ. Với chiều cao 1m8 cùng gương mặt điển trai, giọng ca ấm áp Song Luân từng được dự đoán là gương mặt triển vọng trong làng nhạc Việt Nam và tiểu sử Song Luân ngày được mọi người quan tâm.

Năm 2015, Song Luân đầu quân vào công ty 6th Sense Entertainment của “cặp đôi quyền lực” Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Tuy nhiên thay vì đẩy mạnh mảng ca hát thì nhờ ngoại hình nổi bật và sự thể hiện tốt qua vai trò mẫu ảnh hay tham gia đóng MV mà công ty nhận ra được nét điện ảnh trong anh, từ đó khai thác và nâng đỡ Song Luân đến với một vai trò mới là diễn viên. Năm 2016, Song Luân có được vai diễn đầu tiên trong phim Hộp sắt với siêu mẫu Thu Hằng. Tiếp theo, Song Luân liên tục nhận về nhiều cơ hội diễn xuất hấp dẫn và thường xuyên được đảm nhận vai trò diễn viên chính.

Cụ thể sau bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, mỹ nam 9X này tiếp tục phát triển sự nghiệp qua nhiều bộ phim như: Lật Mặt – Ba chàng khuyết, Quý cô thừa kế, Gạo nếp gạo tẻ 2,… Tháng 4/2021, nam diễn viên tái ngộ màn ảnh nhỏ với vai diễn Dư – cậu út trong gia đình luôn mặc cảm, tự ti xuất hiện qua tác phẩm truyền hình mang đến nhiều cảm xúc mang tên Cây Táo Nở Hoa. Được biết, Cây Táo Nở Hoa là một bộ phim remake từ “What’s Wrong Poong Sang” của Hàn Quốc lấy chủ đề liên quan đến tình cảm gia đình, cụ thể là tình anh em. 

Có thể thấy, Song Luân được mọi người biết đến nhiều hơn quan màn ảnh nhỏ. Đây cũng là cơ hội làm tiểu sử Song Luân được nhiều người tìm hiểu, theo dõi và ủng hộ các sản phẩm của anh chàng.

Xem thêm: tiểu sử Gin Tuấn Tiệttiểu sử ca sĩ Randy

Cuộc sống với nhiều biến cố của Song Luân

Sự nghiệp tiến triển khá tốt nhưng cuộc sống của nam nghệ sĩ lại gặp không ít khó khăn. Đầu tiên là vụ việc bê bối của chị ruột.

Cụ thể, Song Luân đã đăng lên trang cá nhân của mình về việc chị gái ruột liên tục mượn tiền người nhà và hơn thế nữa còn lợi dụng tên tuổi của anh để vay mượn nhiều người. Đến bước đường cùng, Song Luân phải lên tiếng để chị ruột đã bỏ nhà ra đi phải dừng hành động này lại. 

Sự cố khác trong cuộc đời Song Luân đến từ một lần anh cùng đoàn đi máy bay lưu diễn. Khi đang bay trong không trung, chiếc máy bay đột ngột rung lắc dữ dội khiến mọi người lo sợ. Lúc này, nam diễn viên chỉ có thể chấp tay cầu nguyện cho mọi người được an toàn. May mắn thay, cả Song Luân cùng tất cả những người có mặt trên chuyến bay đều được hạ cánh an toàn, Song Luân đã chia sẻ điều này lên mạng xã hội và cảm ơn thần linh đã yêu thương và che chở cho mình.

Người yêu của Song Luân là ai?

Danh xưng “nam thần” quả không sai với chàng trai 9x này. Vì là một người có ngoại hình cộng tài năng nổi trội, Song Luân ngoài được các khán giả yêu mến thì chuyện tình cảm của anh cũng được mọi người quan tâm.

Song Luân khá thoải mái chia sẻ tình trạng quan hệ tình cảm của mình, nam nghệ sĩ đã từng thừa nhận trên một gameshow rằng mình đã có người yêu nhưng danh tính của người bạn gái này thì không được công khai.

Tháng 2/2020, Song Luân bất ngờ đăng tải bức ảnh của mình và một cô gái trên trang cá nhân. Danh tính người con gái nhanh chóng được tìm ra, đó chính là siêu mẫu Thu Hằng – Người từng đóng cặp với Song Luân trong bộ phim Hộp Sắt, cũng là bộ phim đầu tay của anh. Thế nhưng nữ siêu mẫu này nhanh chóng lên tiếng xác nhận rằng cả 2 chỉ là mối quan hệ bạn bè và mong mọi người đừng làm phiền đến cô. Sự việc nhanh chóng chìm xuống dù nhiều người cho rằng họ là một cặp đẹp đôi.

Xem thêm: tiểu sử ca sĩ Tuấn Vũtiểu sử Sơn Tùng

Lời kết

Trên là các thông tin về tiểu sử Song Luân cũng như sự nghiệp và cuộc đời của nam ca sĩ – diễn viên. Hãy dõi theo chúng tôi nhiều hơn để có được những thông tin chính xác nhé!