MC Trấn Thành là ai? Năm sinh, tiểu sử và 5 scandal để đời!

Ai cũng biết Trấn Thành là một anh chàng đa tài, không chỉ mang lại tiếng cười cho mọi người mà còn có nhiều tài lẻ khác như ca hát, nhanh nhẹn. Hôm nay chúng ta cùng chúng tôi tìm hiểu về MC Trấn Thành là ai? Năm sinh, tiểu sử và X scandal để đời mới nhất gần đây. 

Tiểu sử Trấn Thành

Trấn Thành là ai?

Trấn Thành là diễn viên hài nhưng cũng là MC, diễn viên điện ảnh, lồng tiếng nổi tiếng. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, tính cách hài hước, tài hùng biện và nội tâm sâu sắc nên dù đi đến đâu, Trấn Thành cũng để lại trong tâm trí khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Thông minh, tài năng, sắc sảo là những mỹ từ mà người hâm mộ đặc biệt dành cho anh. Đó cũng chính là lý do Trấn Thành luôn có tên trong danh sách khách mời và là MC đầu tiên trong nhiều chương trình truyền hình ăn khách và được yêu thích nhất hiện nay.

Trấn Thành sinh năm bao nhiêu ?

Trấn Thành sinh năm nào luôn được công chúng quan tâm, Trấn Thành sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987, năm Đinh Mão, mệnh Hỏa, đây là câu trả lời đầy đủ về ngày sinh của nam diễn viên hài.

Trấn Thành quê ở đâu?

Trấn Thành sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, có bố là người Hoa, mẹ là người Tiền Giang. Ngoài tiếng Việt, anh còn có thể nói tiếng Quảng Đông và tiếng Quan Thoại, tiếng Anh. Trấn Thành từng học diễn xuất tại trường Sân khấu Điện ảnh.

Trấn Thành – Hari Won kết hôn khi nào và ở đâu?

Trấn Thành được biết đến là chồng của ca sĩ Hàn Quốc Hari Won, Trấn Thành kết hôn với ca sĩ Việt – Hàn Hari Won vào ngày 25/12/2016, tại trung tâm hội nghị Gem Center, TP.HCM. Trước đó, anh từng hẹn hò với Mai Hồ.

Gia đình Trấn Thành

Trấn Thành sinh ra và lớn lên tại TP.HCM trong một gia đình có 5 thành viên. Trấn Thành là anh cả trong gia đình sau anh và có 2 em gái, tuy anh trai rất nổi tiếng nhưng 2 cô em gái của Trấn Thành lại khá kín tiếng nhưng nhiều nguồn tin cho rằng chị kế của anh có gương mặt khả ái.

Những scandal để đời của MC Trấn Thành

Scandal trong chương trình Cười xuyên Việt – vô lễ với NSƯT Đức Hải 

Đêm thi thứ 10 của Cười Xuyên Việt đã khép lại với quá nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả cả lớp. Với chủ đề “Khát vọng ước mơ”, La Thành đã mang đến một tiểu phẩm hài đầy ý nghĩa mang tên “Khế”. Tiểu phẩm kể về một anh chàng thất nghiệp, vô gia cư muốn vào tù để không phải lo lắng về thu nhập hàng ngày.

“Con lười” nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo nhưng cũng là tiểu phẩm đẩy NSƯT Đức Hải và danh hài Trấn Thành vào những màn tranh luận khá gay gắt. NSƯT Đức Hải nhận xét phần phụ này cũng có những tình tiết rất thông minh và tuyệt vời, nhưng cũng chính vì vậy mà diễn xuất của Diệu Nhi quá tốt nên La Thành bị “lép vế” đôi chút. Trước bình luận này, Trấn Thành thẳng thắn bày tỏ quan điểm ngược lại. Anh không phủ nhận sự xuất sắc của Diệu Nhi, ngược lại khẳng định La Thành không hề “kém cạnh” mà cả hai đã có sự kết hợp hoàn hảo.

Ý kiến ​​chính thức của ban giám khảo trở nên khó chịu khi NSƯT Đức Hải khuyên các diễn viên trẻ trước hết nên tập chung, nhìn lại diễn xuất của mình để có sự cân đối, hợp lý trong một tiểu phẩm. Trong khi đó, với Trấn Thành, anh cho rằng hợp lý là quan trọng, nhưng vẫn không thể để diễn viên “ép”, không thể hiện hết mình.

Câu nói cuối cùng của NSƯT Đức Hải: “Quán chúng tôi phân tích và kể kinh nghiệm của những người đi trước 30 năm. Đây là một kinh nghiệm để chúng tôi lắng nghe và suy ngẫm ”. Cuộc tranh luận kết thúc nhưng dư luận vẫn tiếp tục nổ ra những quan điểm trái chiều.

Scandal nối lại tình xưa với người sang chảnh của Mai Hồ

Là một cặp đôi trẻ, dù đã đường ai nấy đi nhưng Trấn Thành và Mai Hồ luôn trở thành tâm điểm của xã hội mỗi lần xuất hiện cùng nhau. Ngay tại đây, trong loạt ảnh hậu trường của tập đặc biệt, quan trọng của Đẳng Cấp Phái Đẹp, Trấn Thành và Mai Hồ đã gây xôn xao dư luận với hành động dùng hàng hiệu và chăm sóc đặc biệt. cùng với nhau.

Và đến phần xúc động, Trấn Thành trở thành bạn tâm giao Anh Đức bị đẩy vào tình thế khó khăn với lời “thách đố”: “Cưới được mà. Trấn Thành hôn Mai Hồ lâu quá!” Mặc cho Mai Hồ lén lút làm việc, Trấn Thành nắm tay người đẹp thổ lộ: “Khi anh về luôn ở phía sau” và trao nụ hôn nồng cháy.

Scandal làm người thứ 3 khiến Hari Won – Tiến Đạt chia tay

Thông tin Hari Won và bạn trai Đinh Tiến Đạt bất ngờ chia tay sau 9 năm yêu nhau khiến dư luận xôn xao. Những tưởng sẽ kết hôn và về chung một nhà nhưng dường như cả hai không thể duy trì được tình yêu ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.

Bất ngờ xác nhận chuyện chia tay Đinh Tiến Đạt, Hari Won cho chúng ta thấy dường như cô và chúng ta không thể tìm được tiếng nói ngắn sau một thời gian dài yêu nhau. Mặc dù Hari Won cho biết đã tìm được nhân duyên và dành 3 đến 4 năm để chờ Đinh Tiến Đạt nhưng vẫn không nỡ nên cả hai quyết định dừng lại.

Những nụ cười quá dễ trong game show – những nụ cười ủng hộ.

Trấn Thành thách khán giả tắt tivi nếu thấy hài nhảm nhí: Tháng 3/2017, trả lời phỏng vấn báo chí, một phóng viên đã đề cập đến tình trạng gameshow hiện nay có phần rẻ tiền và nhảm nhí hơn trước. Trấn Thành lập tức đáp trả: ” Gameshow hài ngày nay xuống cấp, tôi đồng ý. Nhưng bản chất không rẻ và lố bịch. Ai có tivi bây giờ cũng nên biết chọn những chương có chương tào lao, tắt đi TV.” Nhưng với những chương trình đầu tư kịch tính, hãy chấp nhận lời đề nghị ”.

Sau những tranh cãi, Trấn Thành xoa dịu khán giả bằng những gameshow mà anh tham gia, với những lý lẽ, hành động kèm theo sự hài hước, thông minh và đa tài từng bước anh chinh phục và xóa bỏ những mảng tối trong cuộc đời mình.

Trấn Thành về số tiền từ thiện 8,7 tỷ đồng

Liên tục những bộ phim truyền hình showbiz do NS. Hoài Linh, Hồng Vân và một số nhân vật khác. Sau đó đến MC Trấn Thành. Mới đây, anh bị tố không chuyển 4,7 tỷ đồng tiền từ thiện cho Ca sĩ Thủy Tiên.

Cụ thể, ngày 26/5, nhiều khán giả tò mò muốn biết MC Trấn Thành sẽ chuyển lời cho Thủy Tiên. Tổng số tiền là 8,7 tỷ đồng và được chia cho 3 đại diện cứu trợ lũ lụt miền Trung: Ca sĩ Thủy Tiên, Mc Đại Nghĩa và mẹ Hồ Ngọc Hà.

Cũng trong tối 26/5, MC Trấn Thành đã lên tiếng về vụ việc. Nam MC đính chính và khẳng định 100% không tham ô số tiền này. Và số tiền 4,7 tỷ đã được chuyển thẳng cho mẹ của CS Hồ Ngọc Hà, thay cho Thủy Tiên và Thủy Tiên cũng ngay lập tức đính chính.

Lời kết

Với những thông tin về tiểu sử Trấn Thành trên đây phần nào giúp bạn đọc hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp, tiểu sử của Trấn Thành. Tiếp tục đồng hành và theo dõi Tiểu Sử để cập nhật thêm nhiều thông tin của các nghệ sĩ nổi tiếng khác