Thiên An là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của “thánh nữ nhạc chế”

Nhắc đến bà trùm Parody thì cụm từ “Thiên An là ai” luôn nằm trong top đầu tìm kiếm, Thiên An chắc chắn được nhắc đến nhiều nhất và vô cùng được săn đón. Cô nàng sở hữu lượt subscribe và view cực kỳ khủng khiếp mà không phải ai cũng có thể có được và vô cùng ao ước. Trong suốt quãng thời gian gần đây, Youtuber Thiên An bị hiểu lầm trong drama của chàng ca sĩ Jack và hot girl Thiên An. Để có thể hiểu rõ hơn về Youtuber Thiên An là ai? Sự nghiệp của thánh nữ nhạc chế này như thế nào thì hãy cùng Tieusu.net theo dõi bài viết dưới đây của

Thiên An là ai?

Youtuber Thiên An sinh năm 1988 là một trong những hot youtuber vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Cô nàng mang đến những đề tài được đánh giá là cực kỳ hài hước và phong phú được lồng ghép qua những bài hát do chính cô sáng tác. Có thể kể đến những sản phẩm nổi trội của cô nàng này như: Gương thần, Chị đại chuyển trường, Bẻ thẳng thành cong,… 

Hành trình biến bản thân thành Youtuber triệu view Thiên An

Thiên An là một cô nàng khá xinh đẹp và nhiều tài năng. Hiện tại, cô đang là ca sĩ tự do và cũng là giám đốc tại Treasure Box Media JSC khi tuổi đời còn khá trẻ.

Thiên An sở hữu gương mặt xinh đẹp và đó là hội tụ của những đường nét tự nhiên, điển hình sống mũi cao cùng đôi mắt to tròn, sở hữu cùng 3 vòng cân đối. Youtuber Thiên An luôn gây ấn tượng mạnh cho người xem ngay lần đầu tiên.

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Thiên An đã rất đam mê ca hát nhưng khi đó cô lại chọn lựa ngành Marketing để theo học tập. Thiên An đã quyết định học tại trường Đại học Quốc tế TP.HCM – Ho Chi Minh City International University.

Niềm đam mê của cô ngày càng gia tăng khi  cô nàng bắt đầu đam mê bằng những bài hát chế, mỗi bài hát không bị nhàm chán, rập khuôn, phong phú và đa dạng từ ngữ.

Đến năm 2015, cô nàng  đã có khả năng lập riêng cho mình kênh youtube riêng và thực hiện những ca khúc chế hoặc cover lại những ca khúc mới ra mắt, hot trên khắp thị trường.

Xem thêm: Invis K là ai

Thiên An – “Thánh nữ nhạc chế” nổi tiếng Youtube

Thiên An là xem một trong những youtuber nổi lên như một hiện tượng lạ. Đặc biệt hơn cô sở hữu kênh youtube đáng mơ ước có hơn 3,7 triệu người, mỗi bài hát cho ra đều thu về vài triệu lượt xem.

Kênh của Thiên An với mục tiêu xây dựng hình tượng nội dung phong phú, từ những clip về lứa tuổi học trò trẻ trung, chị đại những chủ đề nóng hổi, được xây dựng khá công phu. Mỗi clip đều mang tiếng cười vô cùng sảng khoái, bên cạnh đó là gửi vào đó những thông điệp ý nghĩa đến người xem.

Những clip triệu view của cô nàng không thể kể đến điển hình: MV Độ ta không độ nàng, tính đến nay MV đã vượt ngưỡng 120 triệu view và là hit siêu lớn của Thiên An, đây có thể nói không quá khi là một con số khủng mà không một youtube nào có thể làm được. Điều này có thể chứng minh được phần nào sức hút của kênh Thiên An thu về được, giúp cô có thêm nhiều sự quan tâm hơn nhiều lần và chờ đón những sản phẩm mới.

Những sự cố trên phim trường ít được chú ý của Thiên An

Trong mùa đại dịch Covid-19, kênh YouTube Thiên An Official vẫn không ngừng tăng thêm hàng ngàn lượt đăng ký và theo dõi mỗi tuần nhờ nội dung phổ biến à cập nhật thời cuộc. Và để có thể giữ chân người xem lâu hơn thế nữa nữ YouTuber đã phải nỗ lực làm việc một cách rất chăm chỉ đến mức ngất xỉu.

Đã có rất thời điểm vì lịch trình quay phim khắc nghiệt, đạo diễn vừa hô “cắt” là An đã gục xỉu tại phim trường. Nhưng bù lại là sản phẩm được ra mắt thu hút sự yêu thích của fan hâm mộ mới chính là “miếng bánh ngọt” thực sự có lấp đầy năng lượng cho An tiếp tục đam mê đến bây giờ. Nhờ những sự cố mà cụm từ Thiên An là ai được chưa ý ngày càng nhiều hơn nữa. 

Xem thêm: tiểu sử Mao Đệ

Drama đời tư của hot youtuber Thiên An 

Thiên An từng nhiều lần bị cư dân mạng tố khi yêu cầu lọc fan rất khắt khe khi tham gia group

Hiện nay hầu hết các nghệ sĩ nổi tiếng đều tạo lập riêng cho mình kênh FC fanpage bật chế độ công khai cho fan dễ dàng tiếp cận đến. Trong thời gian gần đây có một số gương mặt trẻ nổi tiếng và bên cạnh đó đã có thái độ và yêu cầu khắt khe khi fan tham gia group. Điều này làm cho dư luận nổi sóng và khiến cho cư dân mạng vô cùng bức xúc và lên án.

Không nằm ngoài ngoại lệ thì trong  khoảng thời gian mới đây, nữ youtuber Thiên An đã bị cư dân mạng xỉa xói và chỉ trích vì có những thái độ khá chảnh chọe trên MXH. Cụ thể sự việc này bùng nổ khi hot girl này  yêu cầu fan cung cấp CMND, sổ hộ khẩu, thẻ sinh viên/học sinh…, khi muốn tham gia vào Fc fanpage của cô nàng. Hành động được coi là thái quá này kết hợp thời điểm ở giữa bão “tẩy chay” Jack nổ ra. Càng khiến Thiên An hứng chịu vô vàng gạch đá từ cư dân mạng.

Xem thêm: Xoài Non là aiLinh Rin là ai

Kết luận

Trên đây là thông tin cung cấp giải thích cho câu hỏi Thiên An là ai? Từ đó hãy yêu mến và theo dõi cô nhé.