Linh Miu là ai? Tiểu sử hotgirl thị phi lộ hình xăm chỗ hiểm

Linh Miu là ai là câu hỏi nằm trong top tìm kiếm trong thời gian dài. Nổi tiếng với phong cách cực kỳ gợi cảm, nóng bỏng và vô cùng quyến rũ. Hot girl Linh Miu đã từng khiến MC Cát Tường choáng váng khi công khai quan điểm chỉ yêu không cưới và không thích sinh con trong 1 show hẹn hò trực tuyến. Vậy cô nàng hot girl Linh Miu là ai? Hãy cùng tìm hiểu cô nàng này ngay nhé.

Hotgirl Linh Miu là ai?

Linh Miu tên thật của cô là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993 tại  quê hương Hà Nam. Cô nàng Linh Miu hiện là một người mẫu, diễn viên và là hot girl của showbiz Việt Nam. Với nét diễn kèm phong cách ăn mặc sexy cô nàng đã liên tục thu hút được khá nhiều khán giả và nổi tiếng khá nhanh. Nhưng nhiều người vẫn có nhận xét trái chiều về cô nàng này trong suốt thời gian dài.

Chi tiết tiểu sử Hot Girl Linh Miu

Tên đầy đủ là: Vũ Mỹ Linh

Nghệ danh được công chúng biết đến: Linh Miu

Sinh ngày: 17/10/1993

Quê quán: Hà Nam

Nghề nghiệp chính: Diễn viên, người mẫu

Facebook cá nhân: Vũ Mỹ Linh (Linh Miu)

Linh Miu bao nhiêu tuổi?

Được biết cô bước vào giai đoạn tuyệt vời của người phụ nữ hiện đại và trưởng thành, cô nàng đã 29 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nổi bật và cá tính theo thời gian.

Xem thêm: Minh Tú là aiXoài Non là ai

Con đường sự nghiệp thị phi của Linh Miu

Đối với giới trẻ hiện nay cái tên Hotgirl Linh Miu có lẽ vẫn còn “bỏng nhiệt” như thời ngày xưa. Thế nhưng tính đến nhiều năm về trước, khi nhắc đến gắn liền với cô là Hữu Công thì lập tức sẽ nhớ đến cô bạn gái nóng bỏng Linh Miu này.

Đam mê cùng với sự yêu thích diễn xuất từ nhỏ, khi cô tốt nghiệp xong cấp 3 Linh Miu lập tức quyết định đăng ký thi vào trường Cao đẳng nghệ Thuật Hà Nội. Khi mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật những ngày đầu tiên, Linh Miu đã lựa chọn phong cách ngây thơ và vô cùng đáng yêu.

Tuy nhiên khán giả lại cảm thấy rằng không mấy ấn tượng với cô. Từ khi thay đổi phong cách, từ bỏ hình ảnh trong sáng chuyển sang phong cách gợi cảm và nóng bỏng, sexy. Nữ diễn viên đã ngay lập tức được công chúng chú ý đến và gọi cô nàng với cái tên “ Hotgirl Linh Miu”.

Lựa chọn phong cách riêng biệt đáng yêu, nhẹ nhàng trong sáng khi ra mắt khán giả chắc chắn là một sự chọn lựa sai lầm khi không đạt được hiệu quả cao. Hot girl Linh Miu khiến khán giả bất ngờ khi tung ra một bộ ảnh cosplay nhân vật quảng bá game Nhiệt Huyết Online. Bộ ảnh đó của Linh Miu được nhận xét táo bạo, sexy, quyến rũ chết người. Có lẽ bắt đầu từ đây mà hình ảnh hở hang, nóng bỏng trở thành phong cách chính và định hướng của cô.

Xem thêm: Châu Bùi là ai

Chuyện tình tốn nhiều giấy mực của Linh Miu cùng Hữu Công

Hữu Công và Linh Miu chính thức công khai mối quan hệ bằng cách tung bộ ảnh cưới lên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ tỏ vẻ vô cùng thích thú với cách thông báo này. Ai cũng cho rằng cả 2 rất xứng đôi, trai tài gái sắc thì nên đi cùng với nhau là vẹn cả đôi đường. Chính thời điểm này cụm từ Linh Miu là ai càng nóng hơn bao giờ hết.

Từ đó mà cái tên Hotgirl Linh Miu luôn gắn liền mỗi khi nhắc đến nam diễn viên kiêm người yêu Hữu Công. Tuy nhiên tình yêu đẹp của 2 diễn viên này chỉ kéo dài và yên bình được 2 năm. Sự rạn nứt này đã khiến khán giả hâm mộ cặp đôi cảm thấy tiếc nuối và mất niềm tin.

Sau khi chia tay, cả 2 đã có quãng thời gian lùm xùm tố nhau trên mạng xã hội gay gắt. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng 1 điều rằng trong quãng thời gian yêu nhau họ đã hạnh phúc và gắn bó. Hữu Công chính là sự hẫu thuẫn vô cùng vững chắc giúp cho sự nghiệp của Linh Miu đi lên nhanh chóng.

Xem thêm: Linh Rin là ai

Hình xăm của Linh Miu 

Mới đây, “hot girl thị phi” một lần nữa gây bất ngờ khi khoe ảnh diện bikini. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn và nhạy cảm nếu ở lần lên sóng này, tình cũ Hữu Công không để lộ hình xăm ở chỗ hiểm của cô. Ở phần bình luận, nhiều người để lại và bày tỏ sốc nặng trước sự táo bạo của nữ diễn viên trẻ. 

Trước đó, khi nhận về vô số những ý kiến tiêu cực về việc xăm hình, hot girl Hà Nam cho hay: “Thú thực, tôi là một cô gái trẻ rất thích xăm hình nhưng vì đặc thù nghề nghiệp phải đi diễn nhiều nên tôi chỉ xăm ở những chỗ người khác khó nhìn thấy được. Hình xăm mà mọi người nhìn thấy được tôi ‘vẽ’ lên cách đây 2 năm. Nó không có ý nghĩa gì đặc biệt cả, chỉ vì tôi thích mà thôi.

Tôi xăm gần như là kín người nhưng chỉ 3 hình có ý nghĩa. Hình xăm ngôi sao ở tai vô cùng đặc biệt, tôi mong muốn sẽ gặp nhiều may mắn trong nghề nghiệp mà mình theo đuổi. Hình thứ hai ở gáy là cung Thiên Bình đa sầu đa cảm với đuôi bọ cạp – đó là 2 cung chủ đạo nói lên tính cách con người tôi một cách chân thực nhất. Hình xăm thứ 3 ở lưng là gồm 9 đuôi hồ ly. Nó liên quan một chút đến tâm linh nên tôi không tiện chia sẻ ra được”.

Xem thêm: Khánh Vy là ai

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về Linh Miu là ai? Hãy theo dõi và đồng hành cùng Tieusu.net để cập nhật nhiều thông tin mới mẻ nhất nhé.