Tiểu sử Bobby Phước Trần, chồng đại gia Phạm Hương là ai?

Nhờ những cống hiến và nỗ lực trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu, đại gia Bobby Phước Trần đã nhiều lần nhận được giải thưởng Doanh nhân sành điệu và thành đạt. Trong bài viết này hãy cùng Tieusu.net tìm hiểu về Tiểu sử Bobby Phước Trần, chồng đại gia Phạm Hương là ai?

Chồng Phạm Hương là ai?

Vào tháng 5/2018, Phạm Hương từng chia sẻ đã có bạn trai và ngay sau đó, cộng đồng mạng đã truy lùng danh tính vị đại gia bí ẩn khiến cô mê mẩn.

Bobby Phước Trần là người nhận nhiều nghi vấn nhất, bởi nhiều nguồn tin chuyên khai thác mối quan hệ giữa hai người. Cả hai quen nhau từ năm 2017, trong khi Phạm Hương sang Mỹ vào năm 2018 được cho là để thăm bạn trai, ngoài ra, một số người chứng kiến ​​cảnh Bobby Phước Trần và Phạm Hương tay trong tay tại sân bay Hải Phòng. . . .

Vị đại gia này không chỉ giàu có mà còn có nhiều mối tình với các bóng hồng nổi tiếng, anh còn là người có tiếng trong giới showbiz. Thậm chí, có tin đồn Bobby Phước Trần quen một cô gái xinh đẹp trong thời gian cặp kè với Phạm Hương. Kể từ khi tin đồn về danh tính bạn trai của Phạm Hương diễn ra, cô chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Xem thêm: tiểu sử Phạm Nhật Vượng

Gần cuối năm 2018, Phạm Hương tuyên bố sang Mỹ tạm rời showbiz để tập trung điều trị bệnh tuyến giáp nhưng nhiều nguồn tin đồn cô sang đó sinh con.

Kể từ đó, người đẹp thi thoảng chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân, điều bất ngờ hơn là vào ngày 24/12/2019, Phạm Hương lại gây sốt khi khoe hình ảnh con trai đầu lòng. Cách đây vài tháng cô tiết lộ đã đính hôn với bạn trai, người đó có phải là Bobby Phước Trần? Và cha của đứa bé là ai vẫn là một câu hỏi lớn.

Bobby Phước Trần là ai ?

Bobby Phước Trần là một doanh nhân Việt kiều Mỹ, anh giữ chức vụ CEO của một công ty chuyên xuất nhập khẩu hàng hóa, ô tô từ Mỹ sang Châu Á. Tin đồn Bobby Phước Trần là bạn trai Phạm Hương nổ ra vào năm 2018, theo một số nguồn tin, anh là một người đàn ông đã có gia đình, có hai con trai và hiện là ông bố đơn thân. Mới đây, Phạm Hương đăng ảnh con trai lên mạng xã hội và dân tình nghi ngờ Bobby Phước Trần chính là bố ruột của con trai Hoa hậu Phạm Hương.

Tiểu sử Bobby Phước Trần

Tên thật: Bobby Phước Trần

Năm sinh: 1 tháng 1, 1972

Cung hoàng đạo Ma kết

Sinh ra tại: thành phố. Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: doanh nhân

Bobby Phước Trần rời quê hương sang Mỹ lập nghiệp và trở thành doanh nhân thành đạt

Được biết đến như một đại gia thực thụ, ngoài vai trò CEO của một công ty lớn có chi nhánh tại nhiều nước châu Á, Bobby Phước Trần còn tham gia vào lĩnh vực bất động sản và luôn đầu tư hỗ trợ các startup. Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Phạm Hương nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân thành đạt và phong cách vì những cống hiến và nỗ lực trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu trong nhiều năm qua.

Không chỉ giỏi kinh doanh và cực giàu, Bobby Phước Trần còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài bảnh bao, gương mặt sáng, anh tiết lộ mình là người rất thích chăm chút cho ngoại hình nên trang phục, phụ kiện của cô. tất cả đều xuất sắc. nhãn hiệu. trợ cấp. Có phải vì thích gọn gàng từ trong ra ngoài mà đến nay dù đã gần U50 nhưng bạn trai tin đồn của Phạm Hương vẫn rất phong độ?

Ngoài ra, vị CEO nổi tiếng này còn có niềm đam mê chơi xe sang như Aston Martin, Ferrari, Lamborghini, Bugatti, v.v.

Xem thêm: tiểu sử Lý Nhã KỳHoàng Kim Khánh là ai

Lời kết

Hiện tại, thông tin Bobby Phước Trần là bố của con trai Phạm Hương vẫn chỉ là tin đồn. Người đẹp gốc Hải Phòng hay đại gia chưa từng lên tiếng phủ nhận hay xác nhận thông tin này. Người hâm mộ mong rằng trong thời gian sắp tới cả hai sẽ nói chuyện rõ ràng.